Khai mạc Triển lãm quốc tế Vietnam Manufacturing Expo 2017 (16:26 26/04/2017)


HNP - Sáng 26/4, tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm quốc tế Vietnam Manufacturing Expo 2017. Triển lãm có sự tham gia của 200 thương hiệu hàng đầu của 20 quốc gia và 4 khu gian hàng quốc tế từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Thái Lan.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm


Triển lãm quốc tế lần thứ 9 Vietnam Manufacturing Expo 2017 nhanh chóng đạt được sự chú ý như một nền tảng trong việc tìm nguồn cung ứng, phát triển kinh doanh và trao đổi thông tin cho ngành công nghiệp sản xuất. Khách tham quan có thể khám phá một chuỗi các công nghệ, kiến thức và mạng lưới đến từ 200 thương hiệu hàng đầu của 20 quốc gia. Ngoài ra, rất nhiều giải pháp công nghệ sẽ được trưng bày để phục vụ ngành sản xuất với phương châm hướng đến nền Công nghiệp 4.0.
 
Đánh giá lao động có tay nghề như một chìa khóa quan trọng để bước đến kỷ nguyên mới của Công nghiệp 4.0, ban tổ chức đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nội dung, các hoạt động và chương trình hội thảo nhằm truyền cảm hứng và nâng cao kiến thức, mở rộng mạng lưới kinh doanh cho tất cả các đối tượng tham gia. Chẳng hạn như “Hội thảo VME” đồng tổ chức cùng VAMI, với chủ đề "Các ứng dụng công nghệ mới trong sản xuất các sản phẩm cơ khí"; “Lớp kỹ sư nâng cao” với sự góp mặt của nhà quản lý đến từ doanh nghiệp sản xuất linh kiện ô tô cho các thương hiệu lớn tại Việt Nam, trong đó có Piaggio, chủ đề về "Hành trình đến kinh doanh thành công".
 
Triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với công nghệ mới
 
Một điểm nổi bật nữa của Vietnam Manufacturing Expo 2017 là hai sự kiện đồng địa điểm. “ICSV” Triển lãm sản phẩm Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam, nơi các nhà sản xuất phụ tùng và người mua tiềm năng sẽ được kết nối, và "Vietnam Sheet Metal", nơi cung cấp những công nghệ, kiến thức và ý tưởng về gia công kim loại. Đây là câu trả lời để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các nhà đầu tư trong lĩnh vực sản xuất, hiện tại đang chiếm 70% tổng số FDI trong nước.

Năm nay, Viện công nghiệp nhỏ và vừa Thái Lan (SMI) hỗ trợ các doanh nghiệp Thái Lan tham gia vào khu gian hàng quốc tế để mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, triển lãm còn có sự góp mặt của 3 gian hàng quốc tế khác đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan để hỗ trợ khách tham quan trong việc tiếp cận với những sản phẩm và dịch vụ nguồn từ các quốc gia công nghệ hàng đầu. 

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t