EVNHANOI phát động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 (00:00 18/03/2024)


HNP - Ngày 17/3, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) phối hợp với Sở Công thương Hà Nội tổ chức giải chạy online phát động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 trên địa bàn Thủ đô.

Các đại biểu thực hiện nghi thức phát động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024


Tham dự chương trình có: Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội Nguyễn Đình Thắng; Tổng Giám đốc EVNHANOI Nguyễn Anh Tuấn cùng đại diện lãnh đạo Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc, các đơn vị và sự có mặt của gần 1.000 cán bộ công nhân viên EVNHANOI. Đặc biệt, chương trình có sự tham dự của ca sỹ Bảo Trâm - Đại sứ của Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024.
 
Để khởi động cho chuỗi các hoạt động hưởng ứng Giờ trái đất năm 2024 trên địa bàn thành phố Hà Nội, Sở Công thương phối hợp cùng EVNHANOI tổ chức giải chạy với thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen”. Giải chạy là lời kêu gọi các tổ chức, cá nhân trên địa bàn Thủ đô hãy cùng chung tay hành động vì một trái đất xanh hơn.
 
Phát biểu phát động tại chương trình ông Lê Ánh Dương, Phó Tổng Giám đốc EVNHANOI cho biết: “Hưởng ứng Giờ Trái đất bằng cách tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết là một hành động thiết thực để chống lại biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường sống của chúng ta. Hàng năm dưới sự chỉ đạo của Tập Đoàn Điện lực Việt Nam, EVNHANOI đã luôn phối hợp hiệu quả cùng Sở Công thương tổ chức các chương trình tiết kiệm điện tới toàn dân nhằm phổ biến, tuyên truyền Chương trình Quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả giai đoạn 2019-2030. Đặc biệt đây cũng là một trong những nhiệm vụ hết sức quan trọng đã được Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo rất quyết liệt trong chỉ thị 20/CT-TTg về tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023-2025 và các năm tiếp theo.”
 
Là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề của biến đổi khí hậu, Việt Nam đã chính thức tham gia Giờ Trái đất từ năm 2009 và Hà Nội là một trong những địa phương đầu tiên triển khai các hoạt động hưởng ứng sự kiện này. Từ đó đến nay, dưới sự chỉ đạo của Ủy ban Nhân dân thành phố và Tập đoàn Điện lực Việt Nam, EVNHANOI đã luôn tích cực tham gia hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất với rất nhiều các hoạt động có ý nghĩa thiết thực và lan tỏa những hành động đẹp đến cộng đồng.
 
Tiếp nối hành trình 15 năm, Giờ Trái đất tại Việt Nam đã thu hút được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người dân trên toàn quốc. Qua đó cho thấy sự chuyển biến tích cực về nhận thức của cộng động đối với việc sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả.
 
Một số hình ảnh tại giải chạy hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 của EVNHANOI:
 

Ông Lê Ánh Dương - Phó Tổng Giám đốc EVNHANOI phát biểu phát động tại chương trình

Các đại biểu tham gia tại chương trình

Đại sứ Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 Bảo Trâm giao lưu tại chương trình

Đông đảo cán bộ công nhân viên EVNHANOI tham dự giải chạy với thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen”


Thu Hằng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t