Khai trương "Siêu thị mini 0 đồng - Hà Nội trái tim hồng" thứ 17 tại huyện Phúc Thọ (20:00 08/09/2021)


HNP - Chiều 8/9, tại Trường THCS Võng Xuyên, xã Võng Xuyên, huyện Phúc Thọ, Thành đoàn - Hội Sinh viên Thành phố Hà Nội tiếp tục khai trương "Siêu thị mini 0 đồng - Hà Nội trái tim hồng" thứ 17 nhằm hỗ trợ cho người lao động và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. Phó Giám đốc Phụ trách Sở Công thương Trần Thị Phương Lan đã đến dự.  

Thành đoàn Hà Nội trao tặng 500 phiếu quà tặng cho đại diện UBND huyện Phúc Thọ


Chương trình do Thành đoàn - Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội, Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ, Công ty Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận đã phối hợp tổ chức chương với sự bảo trợ của Sở Công thương thành phố Hà Nội cùng 2 đơn vị đồng hành là Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và Hiệp hội nữ doanh nhân Hà Nội.
 
Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội Trần Quang Hưng phát biểu khai mạc
 
Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Hà Nội Trần Quang Hưng cho biết: Từ ngày 1/8 đến nay, “Siêu thị mini 0 đồng - Hà Nội trái tim hồng” đã trao tặng gần 20.000 phiếu quà tặng tới các hộ gia đình và sinh viên đang gặp khó khăn tại các quận, huyện từ ngày 1/8 đến nay. Tinh thần sẻ chia mà các "Siêu thị mini 0 đồng" tạo nên tiếp tục được lan tỏa mạnh mẽ, tiếp thêm niềm tin cho người dân Thủ đô trên hành trình chiến thắng đại dịch”.
 
Các đồng chí lãnh đạo Thành đoàn và Huyện Phúc Thọ trò chuyện, thăm hỏi người dân đến "Siêu thị mini 0 đồng"
 
“Siêu thị mini 0 đồng - Hà Nội trái tim hồng” lần này sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 8 đến 10/9, với 500 phiếu quà tặng, mỗi phiếu có trị giá 400.000 đồng được trao tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Phúc Thọ. Tại "Siêu thị mini 0 đồng", nhiều mặt hàng thiết yếu từ thực phẩm khô, đến các thực phẩm tươi, gia vị, rau củ quả, tất cả đều được niêm yết giá, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cung ứng từ những đơn vị lớn có uy tín, phân theo từng khu vực riêng biệt như: lương thực, thực phẩm khô, thực phẩm tươi, gia vị… để người dân dễ dàng lựa chọn. Đại diện từng hộ sẽ đến siêu thị vào những ngày giờ được quy định khác nhau để đảm bảo không quá đông người tại siêu thị trong cùng một thời điểm.
 
Thanh niên tình nguyện hỗ trợ người dân khi mua hàng tại Siêu thị
 
Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh, tất cả người dân khi đến “Siêu thị mini 0 đồng” đều được kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế, sát khuẩn tay và ngồi giãn cách; mỗi lần vào siêu thị mua sắm không quá 3 người, xếp hàng giãn cách và kèm 1 nhân viên hỗ trợ đi cùng, thời gian mua hàng không quá 25 phút.
 
 
Dự kiến, sáng mai, ngày 9/9, "Siêu thị mini 0 đồng - Hà Nội trái tim hồng" thứ 17 sẽ tiếp tục được mở tại phường Quang Trung, Thị xã Sơn Tây.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t