Sôi nổi các hoạt động văn nghệ chào Xuân năm 2018 (09:51 02/01/2018)


HNP - Tối 31/12, Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hà Nội phối hợp với UBND quận Hà Đông tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng tết Dương lịch 2018 mang tên "Hà Nội chào Xuân".


Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng năm mới 2018, hơn 100 diễn viên, nhạc công đến từ các cơ quan, đơn vị thuộc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hà Nội và Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Hà Đông đã mang đến nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được dàn dựng công phu với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, mảnh đất và con người của Thủ đô.
 
Các ca khúc như: Làng lúa làng hoa, Áo lụa Hà Đông, Bác Hồ một tình yêu bao la, Hà Nội một trái tim hồng, các tiết mục múa Hoa Đào, tốp ca múa Trẩy hội Xuân, cùng các tiết mục mang đậm bản sắc văn hóa dân gian như biểu diễn ca trù hay tiểu phẩm gia đình văn hóa... đã thu hút đông đảo người xem.
 

Các tiết mục văn nghệ trong chương trình chào Xuân 2018 thu hút đông đảo người dân

Trong thời gian này, Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố cũng phối hợp các quận, huyện tổ chức nhiều chương trình đón năm mới 2018 do Nhà hát ca múa nhạc Thăng Long thực hiện. Bên cạnh đó, ở các quận huyện, thị xã trên địa bàn thành phố cũng diễn ra các hoạt động như: chiếu phim chủ đề “Mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước, mừng Thủ đô đổi mới”; Chương trình chợ phiên vùng cao chào đón năm mới, sự kiện diễn ra từ 29/12/2017 đến 01/01/2018 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây; ngoài ra còn có sự kiện đếm ngược đón chào năm 2018 tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hoàn Kiếm, Hà Nội vào lúc 19h30, 31/12/2017.
 
Các hoạt động văn hóa, biểu diễn nghệ thuật chào mừng năm mới 2018 là món quà tinh thần phục vụ nhân dân, nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong dịp Xuân mới.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t