Ba Đình: Tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong thực thi công vụ (15:58 03/04/2017)


HNP - Ngày 2/4, Hội LHPN quận Ba Đình phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ quận tổ chức tập huấn kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong thực thi công vụ cho các cán bộ, công chức bộ phận “một cửa” của quận và phường.

Chương trình tập huấn diễn ra trong 1 ngày theo phương pháp “tương tác mở”, xử lý tình huống cụ thể bằng việc trao đổi, thảo luận nhóm và rèn luyện kỹ năng thực hành trong giao tiếp, ứng xử với người dân. Hoạt động tập huấn, hướng dẫn kỹ năng ứng xử cho cán bộ, công chức bộ phận “một cửa” của quận là một trong nhiều hoạt động thiết thực của quận Ba Đình thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 01 ngày 03/2/2017 của UBND Thành phố Hà Nội về “Năm kỷ cương hành chính 2017” và Quyết định số 522 ngày 25/01/2017 của UBND Thành phố Hà Nội ban hành “Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội”.
 
Thông qua tập huấn nhằm trang bị kiến thức về kỹ năng giao tiếp ứng xử, xây dựng văn hóa công sở, hình thành thái độ đúng mực trong giao tiếp công vụ, góp phần nâng cao chỉ số hài lòng của tổ chức, công dân khi thực hiện dịch vụ công tại bộ phận “một cửa” của quận và phường.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t