Ứng Hòa: Hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện và Lễ hội Xuân hồng 2017 (08:41 05/04/2017)


HNP - Hưởng ứng ngày “Toàn dân hiến máu tình nguyện” 7/4 và “Lễ hội Xuân hồng” năm 2017, ngày 4/4, Hội Chữ thập đỏ huyện Ứng Hòa phối hợp với Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức hiến máu tình nguyện tại xã Kim Đường và Đông Lỗ. 


Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, nên trong một buổi sáng, đã có gần 400 cán bộ, hội viên và nhân dân các xã: Đồng Tân, Minh Đức, Kim Đường, Đại Cường, Đại Hùng và Đông Lỗ đến đăng ký tham gia. Kết quả đã thu được 192 đơn vị máu, nâng tổng số máu tiếp nhận từ đầu năm đến nay lên 862 đơn vị, đạt 82% chỉ tiêu thành phố giao. Ngoài cán bộ, hội viên và tình nguyện viên Chữ thập đỏ tham gia hiến máu, điều đáng ghi nhận trong đợt hiến máu lần này là người dân đã nhận thức được ý nghĩa, lợi ích của việc hiến máu nên đã vận động người thân cùng tham gia.
 
Với thông điệp “Hiến giọt máu đào - Trao niềm hy vọng”, “Một giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại”, trong thời gian tới, Hội Chữ thập đỏ huyện Ứng Hòa tiếp tục phối hợp với các cấp ủy Đảng, chính quyền và các ban ngành đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động. Đồng thời, tổ chức các đợt hiến máu tại các khu vực trên địa bàn huyện. Phấn đấu đến tháng 6/2017, toàn huyện hoàn thành đạt và vượt chỉ tiêu của thành phố và huyện giao.

Thanh Tú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t