Bế giảng 3 lớp hạt nhân văn hóa cơ sở dành cho đoàn viên Công đoàn quận Long Biên (12:38 07/08/2024)


HNP - Chiều 6/8, tại Trường Mầm non đô thị Sài Đồng, Liên đoàn lao động quận Long Biên phối hợp với Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô tổ chức Bế giảng 3 lớp đào tạo hạt nhân văn hóa cơ sở năm 2024, gồm: thanh nhạc, khiêu vũ và võ thuật.

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ Thành phố và quận Long Biên khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phối hợp tổ chức lớp học


Tới dự có các đồng chí: Hà Đông, Trưởng ban Tuyên giáo LĐLĐ Thành phố; Nguyễn Quốc Long, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy Long Biên; Nguyễn Trường Giang, Chủ tịch LĐLĐ quận Long Biên; Phạm Tuấn Anh, Giám đốc Cung Văn hóa hữu nghị lao động Việt Xô; Ban Giám hiệu Trường Mầm non đô thị Sài Đồng và Chủ tịch Công đoàn các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học có học viên tham gia lớp hạt nhân văn hóa cơ sở.
 
Đại biểu tham dự buổi Bế giảng
 
Báo cáo tại buổi lễ, Phó Chủ tịch LĐLĐ quận Long Biên Đặng Thị Ánh Nguyệt cho biết: Nắm bắt được nhu cầu được học tập, hưởng thụ và sáng tạo văn hóa của công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học, LĐLĐ quận Long Biên đã xin chủ trương của Thường trực LĐLĐ Thành phố để phối hợp với Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô tổ chức lớp hạt nhân văn hóa cơ sở. 
 
Chương trình biểu diễn báo cáo kết quả học tập của lớp khiêu vũ
 
Theo đó, đối tượng tham gia lớp học là CNVCLĐ, đồng thời cũng là những hạt nhân văn hoá tiêu biểu tại cơ sở, cán bộ làm phong trào. Những học viên được đào tạo qua các lớp hạt nhân văn hóa để trở thành những hạt nhân văn hóa, văn nghệ, thể thao… thúc đẩy phong trào văn hóa văn nghệ tại cơ sở nói riêng và phong trào CNVCLĐ quận Long Biên nói chung.  
 
Ngày 21/5/2024, LĐLĐ quận Long Biên đã phối hợp Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô tổ chức khai giảng 3 lớp hạt nhân văn hóa cơ sở tại Trường Mầm non đô thị Sài Đồng. Đây là năm thứ ba, LĐLĐ quận tổ chức các lớp hạt nhân văn hóa tại địa bàn dành cho đoàn viên, người lao động.
 
Chương trình biểu diễn báo cáo kết quả học tập của lớp thanh nhạc
 
Sau hơn 2 tháng với 15 buổi học của bộ môn khiêu vũ, thanh nhạc và 10 buổi học của bộ môn Võ thuật, các học viên đã được các giáo viên có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm đến từ Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô tận tình giảng dạy, hướng dẫn, trang bị những kỹ năng cơ bản của 3 bộ môn, qua đó phát triển năng khiếu, khả năng tư duy về nghệ thuật, kỹ năng phòng vệ cho bản thân cũng như kỹ năng tổ chức phát triển phong trào cho các học viên.
 
Tại buổi lễ, học viên tham dự 3 lớp học: thanh nhạc, võ tự vệ và khiêu vũ đã  biểu diễn các tiết mục đặc sắc báo cáo quá trình học tập, rèn luyện.
 
Chương trình biểu diễn báo cáo kết quả học tập của lớp võ tự vệ
 
Để động viên, ghi nhận những kết quả của các học viên đã có thành tích tốt trong quá trình học lớp hạt nhân văn hóa cơ sở năm 2024, Ban Giám đốc Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô đã quyết định công nhận cho 67 học viên đã hoàn thành khóa đào tạo hạt nhân văn hóa cơ sở - bộ môn thanh nhạc, khiêu vũ và võ tự vệ.
 
Lãnh đạo LĐLĐ quận Long Biên và Cung Văn hóa hữu nghị lao động Việt Xô khen thưởng cho những học viên đã hoàn thành xuất sắc các môn học
 
Để ghi nhận và động viên các cá nhân, tại buổi lễ, Ban Thường vụ LĐLĐ quận Long Biên cũng đã khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phối hợp tổ chức và các học viên hoàn thành xuất sắc nội dung môn học lớp hạt nhân văn hóa cơ sở năm 2024. 
 
Theo đó, các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phối hợp tổ chức lớp học được nhận Giấy khen và kinh phí khen thưởng là 500.000 đồng, các cá nhân là học viên đã hoàn thành xuất sắc các nội dung môn học được nhận Giấy khen và kinh phí khen thưởng là 300.000 đồng.

Phạm Linh


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t