Hoàng Mai: Liên hoan văn nghệ Khối các cơ quan hành chính sự nghiệp chào mừng 20 năm thành lập quận (15:33 18/11/2023)


HNP - Chào mừng 20 năm kỷ niệm Ngày thành lập quận (25/11/2003- 25/11/2023), chiều 17/11, UBND quận Hoàng Mai đã tổ chức Liên hoan văn nghệ Khối các cơ quan hành chính sự nghiệp quận. Đây là hoạt động trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập quận.  

Các đồng chí lãnh đạo quận Hoàng Mai trao giải cho các đội dự thi


Phó Chủ tịch UBND quận Hoàng Mai Võ Xuân Trọng cho biết: Hướng tới kỷ niệm 20 năm ngày thành lập quận, trong nhiều tháng qua, các cấp, các ngành, các phòng ban, đơn vị đã tích cực phát động nhiều phong trào thi đua sôi nổi trên các lĩnh vực, triển khai nhiều công trình, phần việc cụ thể, thiết thực.
 
Ngay từ khi triển khai kế hoạch, Liên hoan đã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo quận, đặc biệt là sự ủng hộ nhiệt tình, trách nhiệm của các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, phòng, ban, đơn vị. Liên hoan đã thu hút sự tham gia của 14 đơn vị được chia thành 6 đội dự thi với lực lượng diễn viên, ca sỹ hùng hậu. Các tiết mục được đầu tư, tập luyện nghiêm túc, công phu nhưng cũng gần gũi, đậm chất “cây nhà lá vườn” đã thực sự tạo được không khí vui vẻ, phấn khởi trong các cơ quan, phòng, ban, đơn vị.
 
Liên hoan văn nghệ nhằm đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, thể thao, tăng cường hiểu biết, giao lưu, đoàn kết giữa các đơn vị trong quận. Đồng thời, động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, tiếp tục đổi mới, có nhiều sáng kiến, sáng tạo nỗ lực phấn đầu thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận, lần thứ IV đã đề ra, góp phần quan trọng xây dựng quận Hoàng Mai ngày càng phát triển, giàu đẹp, văn minh.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t