Tây Hồ bế giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng cán bộ (22:48 10/11/2023)


HNP - Chiều 10/11, Trung tâm chính trị quận Tây Hồ tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng kỹ năng cán bộ là công chức, viên chức được quy hoạch lãnh đạo quản lý năm 2023.

Bí thư Quận ủy Lê Thị Thu Hằng trao giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc


Lớp bồi dưỡng nhằm cập nhật thông tin, kiến thức, kỹ năng lãnh đạo quản lý và nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, tư tưởng đạo đức cho cán bộ là công chức, viên chức được quy hoạch lãnh đạo quản lý quận Tây Hồ năm 2023.
 
Trưởng ban Tuyên giáo Quận ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị quận Tây Hồ Trần Thị Thu Hường cho biết, tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên đã được truyền đạt 4 chuyên đề: Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, những vấn đề đặt ra cho Đảng bộ quận Tây Hồ trong giai đoạn hiện nay; Chiến lược chuyển đổi số quốc gia trong tình hình mới hiện nay; Văn hóa công sở và đạo đức công vụ trong giai đoạn hiện nay; Kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm về khoa học lãnh đạo quản lý, những vấn đề đặt ra đối với đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý hiện nay. 
 
Giám đốc Trung tâm chính trị quận Tây Hồ Trần Thị Thu Hường trao chứng nhận hoàn thành chương trình khóa bồi dưỡng cho các học viên
 
“Các chuyên đề được giảng viên có trình độ lý luận chính trị, khoa học quản lý và kinh nghiệm thực tiễn cao. Mỗi chuyên đề ngoài cung cấp kiến thức, kỹ năng, giảng viên còn lồng ghép những vấn đề mang tính thời sự, những câu chuyện thực tế phù hợp với đối tượng và thực tiễn công tác của học viên. Qua cảm nhận và chia sẻ, các học viên đều rất tâm đắc với sự lựa chọn 4 chuyên đề trong chương trình, phù hợp, sát thực, cần thiết và thật sự tâm đắc với nội dung bài giảng của các giảng viên”, đồng chí Trần Thị Thu Hường chia sẻ.
 
Kết quả, 100% học viên đạt loại xuất sắc, giỏi và khá. Trong đó, có 24% học viên có bài thu hoạch đạt loại xuất sắc, 69% học viên có bài thu hoạch đạt loại giỏi, còn lại là loại khá.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t