Huyện Chương Mỹ: Mở đợt cao điểm tuyên truyền kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Hà Nội (15:15 22/02/2020)


HNP - Ngày 21/02, UBND huyện Chương Mỹ ban hành Kế hoạch số 58/KH-UBND, triển khai tổ chức các hoạt động trang trí tuyên truyền kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Hà Nội (17/3/1930 - 17/3/2020).

Theo kế hoạch, từ ngày 13/3 đến 20/3/2020, huyện Chương Mỹ mở đợt tuyên truyền sâu rộng tới đông đảo quần chúng nhân dân về sự kiện trên. Đồng thời, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, nêu gương “Người tốt, việc tốt”, những điển hình tiên tiến, nhân tố mới trong các phong trào thi đua yêu nước, trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh… Cùng với đó, kết hợp tuyên truyền công tác đấu tranh phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội, giữ gìn trật tự an toàn giao thông; giới thiệu về đất nước con người Việt Nam, nét đẹp, thanh lịch của Người Hà Nội; những thành tựu, công cuộc đổi mới của Thủ đô, đất nước và của huyện Chương Mỹ.

Thông qua các hoạt động trên nhằm tuyên truyền sâu rộng đến đông đảo quần chúng nhân dân trong huyện Chương Mỹ về sự kiện kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Hà Nội. Đây là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng của Thủ đô, qua đó tiếp tục khẳng định những thành tựu to lớn của Đảng bộ và nhân dân Hà Nội đạt được trong 90 năm qua dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ thành phố.

UBND huyện Chương Mỹ yêu cầu các đơn vị trực thuộc, tổ chức các hoạt động tuyên truyền chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Hà Nội gắn với thực hiện việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp…


Minh Châu


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t