Đống Đa tăng cường công tác thu thuế xây dựng các công trình xây dựng trên địa bàn quận (15:07 23/07/2019)


HNP - UBND quận Đống Đa vừa có Văn bản số 1293/UBND-QLĐT về việc tăng cường công tác thu thuế xây dựng các công trình xây dựng trên địa bàn quận.

Để đảm bảo công tác thu thuế trong hoạt động xây dựng của các tổ chức, cá nhân tham gia thi công xây dựng trên địa bàn Quận đảm bảo đúng và đủ theo quy định pháp luật. UBND quận Đống Đa giao nhiệm vụ cho Chi cục Thuế Quận tiếp tục thực hiện nghiêm các yêu cầu của UBND Quận tại văn bản số 720/UBND-QLĐT ngày 24/4/2019 về việc tăng cường công tác thu thuế xây dựng đối với các công trình trên địa bàn Quận. Chủ trì rà soát và hoàn thiện hệ thống các văn bản quy phạm pháp luật; xây dựng bộ tài liệu, quy trình hướng dẫn thực hiện để áp dụng thống nhất chung cho UBND các phường. Tăng cường, chỉ đạo các bộ phận nghiệp vụ liên quan phối hợp với UBND các phường, Đội Quản lý trật tự xây dựng đô thị trong công tác triển khai thu thuế xây dựng cũng như trong công tác tuyên truyền, phổ biến quy định pháp luật về việc thu thuế xây dựng.
 
Đội Quản lý trật tự xây dựng đô thị tiếp tục thực hiện nghiêm các yêu cầu của UBND Quận tại Văn bản số 720/UBND-QLĐT, ngày 24/4/2019, về việc tăng cường công tác thu thuế xây dựng đôi với các công trình trên địa bàn Quận. Tăng cường kiểm tra, rà soát các công trình đang có hoạt động xây dựng trên địa bàn, kiểm tra sự phù hợp của hợp đồng xây dựng và năng lực của các tổ chức, cá nhân tham gia thi công xây dựng trên địa bàn. Phối hợp với Chi cục Thuế và UBND 21 phường trong việc tuyên truyền, vận động, phổ biến quy định pháp luật về việc thu thuế xây dựng đến các chủ đầu tư, nhà thầu tham gia hoạt động xây dựng trên địa bàn.
 
UBND 21 phường tiếp tục thực hiện nghiêm các yêu cầu của UBND Quận tại Văn bản số 720/UBND-QLĐT ngày 24/4/2019 về việc tăng cường công tác thu thuế xây dựng đối với các công trình trên địa bàn Quận. Phối hợp với Đội Quản lý trật tự xây dựng đô thị kiểm tra, rà soát các công trình đang có hoạt động xây dựng, kiểm tra sự phù hợp của hợp đồng xây dựng và năng lực của các tổ chức, cá nhân tham gia thi công xây dựng trên địa bàn. Chủ trì, phối hợp với Chi cục Thuế và Đội Quản lý trật tự xây dựng đô thị trong việc tuyên truyền, vận động, phổ biến quy định pháp luật về việc thu thuế xây dựng đến các chủ đầu tư, nhà thầu tham gia hoạt động xây dựng trên địa bàn.

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t