Phát động chuỗi sự kiện kích cầu “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale” (12:22 27/11/2021)


HNP - Tối 26/11, Sở Công thương đã tổ chức phát động chuỗi sự kiện kích cầu “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale”; Online xuống phố - Kết nối cung cầu”; Tuần hàng trái cây, nông sản các Tỉnh, Thành phố Hà Nội năm 2021.

Các đại biểu bấm nút phát động chuỗi sự kiện kích cầu “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale”


Theo đó, Sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale diễn ra từ 17h00 ngày 26/11 đến 02h00 ngày 27/11/2021 trên địa bàn toàn Thành phố. Sự kiện thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị, các chuỗi, cơ sở sản xuất, kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia, trong đó, trọng tâm tại 05 đến 10 địa điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn hưởng ứng kích hoạt chương trình của các Tập đoàn Bán lẻ, các hệ thống phân phối, kinh doanh thương mại như Tập đoàn Central Retail, AEON, BRGmart, Co.opmart, Lotte Mart, Vinmart,  Pico, Mediamart, Ivy Moda, thời trang NEM, sàn thương mại điện tử Shopee, VNPT Shop online,… với gần 3.000 chương trình khuyến mại, tổng giá trị khuyến mại gần 20.000 tỷ đồng, tỷ lệ khuyến mại cao nhất lên tới 100%, thấp nhất 30%. Người tiêu dùng Thủ đô sẽ được tham gia vào không khí mua sắm sôi động của sự kiện cùng với sự kiện Black Friday trên địa bàn thành phố Hà Nội.
 
Sự kiện “Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, thành phố tại Hà Nội năm 2021” cũng được diễn ra từ 26/11 đến 30/11 cũng tại khuôn viên Siêu thị Big C - 222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội, với tinh thần “Hà Nội vì cả nước, cùng cả nước” nhằm tiếp tục hỗ trợ các địa phương quảng bá, kết nối - tiêu thụ trái cây, nông sản mùa vụ. Tham dự Tuần hàng có các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước. Trong đó, ưu tiên sản phẩm trái cây trong mùa vụ; sản phẩm nông sản gặp khó khăn trong tiêu thụ do ảnh hưởng của dịch Covid-19; các sản phẩm đặc sản vùng miền, nông sản thực phẩm, sản phẩm OCOP… Hà Nội và các tỉnh, thành phố như: cam, bưởi, quýt tỉnh Hà Giang, Bắc Giang, Lào Cai; sản phẩm nông sản, rau củ Hải Dương, Sơn La, Lào Cai, Bắc Kạn… Các sản phẩm tham gia phải đảm bảo về chất lượng, an toàn thực phẩm, truy xuất được nguồn gốc theo quy định. 
 
Để chuẩn bị cho các sự kiện đặc biệt nêu trên, Ban tổ chức và các doanh nghiệp đã lên kế hoạch và chuẩn bị kỹ càng về nguồn cung hàng hóa, công tác phòng chống dịch Covid-19 và hệ thống website, ứng dụng bán hàng thân thiện để đưa ra những chương trình ưu đãi đặc biệt nhất cũng như những trải nghiệm mua sắm dễ dàng nhất nhằm thu hút sự quan tâm và thúc đẩy hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Sở Công Thương Hà Nội cũng sẽ tăng cường công tác thanh tra kiểm soát trong dịp này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm hàng hóa và việc triển khai khuyến mại giảm giá, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng khi tham gia mua sắm trong dịp này. 
 
Các đại biểu tham quan các gian hàng với giá siêu ưu đãi của chương trình
 
Cùng với việc Phát động chuỗi sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale”; Online xuống phố - kết nối cung cầu”; Tuần hàng trái cây, nông sản các Tỉnh, Thành phố Hà Nội năm 2021, Sở Công Thương sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương triển khai tổ chức nhiều các hoạt động, sự kiện kích cầu, xúc tiến thương mại... theo đúng quy định và chỉ đạo của thành phố về việc thực hiện các quy định tạm thời, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 theo Nghị Quyết số 128/NQ-CP ngày 11/10/2021 của Chính phủ và Kế hoạch phục hồi và phát triển kinh tế thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch covid 19 trong quý IV/2021 và các năm 2022, 2023. Tiêu biểu như: Tuần hàng Việt Nam; Hội chợ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích; các Phiên chợ hàng Việt tại các Khu ngoại thành, khu công nghiệp, khu chế xuất; Hội chợ quà tặng, hàng thủ công mỹ nghệ; Hội chợ hàng lưu niệm chất lượng cao Thủ đô; Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội; Khai trương, giới thiệu các điểm bán sản phẩm OCOP trên địa bàn; Hội nghị giao thương, kết nối cung - cầu hàng hóa giữa Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước; Hội chợ Đặc sản vùng miền...
 
Một số chương trình khuyến mại nổi bật: 
 
- CTKM lên đến 91% - CT TNHH Thương mại quốc tế và dịch vụ siêu thị Big C Thăng Long - mặt hàng thực phẩm, hàng tiêu dùng tại Siêu thị Big C
 
- Tokyolife - CTCP Intelife (giảm giá lên đến 100%) - sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, tinh dầu, đồ gia dụng Tokyolife.
 
- Format Black Friday 70%++ (tham gia chương trình khuyến mại tập trung của thành phố năm 2021) - CTCP Winning & Co (giảm giá lên đến 100%) - sản phẩm phụ kiện, giày dép, quần áo thương hiệu Format.
 
- CTKM của Hệ thống siêu thị BGRmart - Công ty TNHH Bán Lẻ BRG - thực phẩm, tiêu dùng… (sản phẩm đồng giá 39k, 69k, 99k,119k….)
 
- CTKM giảm giá lên đến 100% - Công ty TNHH Shopee.
 
- CTKM giảm giá lên đến 100% - Công ty CP Đầu tư và Phát triển Camellia - chuỗi cửa hàng May Boutique - thời trang, may mặc, phụ kiện
 
- Giảm giá lên đến 100% - CTCP Thanh Bắc - Thái Bình Dương (giảm giá lên đến 100%) - sản phẩm giày dép và phụ kiện thương hiệu Bata.
 
- Chi nhánh Công ty TNHH Thời trang và mỹ phẩm Âu châu tại Hà Nội (giảm giá lên đến 90%) - sản phẩm thời trang phụ kiện thương hiệu French Connection
 
- Chương trình tháng khuyến mại kích cầu dịch vụ VTVcab tháng 11 tại Hà Nội - Công ty cổ phần Tổng công ty Truyền hình cáp Việt Nam (tặng quà tỷ lệ lên đến đến 88%) - dịch vụ truyền hình, internet của VTVCab.
 
- CT TNHH Aeonmall Việt Nam - Quay thưởng may mắn - Hàng hóa/ dịch vụ tại Trung tâm thương mại Aeon Long Biên, Aeon Hà Đông…

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t