Diễn đàn “Đảng với Thanh niên - Thanh niên với Đảng” (20:48 25/04/2019)


HNP - Hướng tới kỷ niệm 44 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2019), 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2019), chiều 25/4, Ban chấp hành Đoàn cơ quan Thành đoàn Hà Nội tổ chức Diễn đàn: “Đảng với Thanh niên - Thanh niên với Đảng”. 

Đại diện thanh niên tham gia phát biểu ý kiến tại diễn đàn


Diễn đàn là hoạt động thiết thực nhằm thể hiện sự quan tâm của cấp ủy Đảng, lãnh đạo cơ quan Thành đoàn Hà Nội đến công tác phát triển Đảng trong đoàn viên, thanh niên và tăng cường trách nhiệm của tuổi trẻ đối với Đảng, niềm tự hào về truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng và của dân tộc. Bên cạnh đó, diễn đàn cũng là cơ hội để cán bộ, đoàn viên cơ quan giao lưu, đối thoại trực tiếp với lãnh đạo cơ quan Thành đoàn Hà Nội.
 
Buổi đối thoại với Thủ trưởng cơ quan Thành đoàn Hà Nội diễn ra trong không khí sôi nổi. Qua cuộc đối thoại, lãnh đạo cơ quan đã nắm bắt và giải đáp được nhiều tâm tư, nguyện vọng tâm huyết và thẳng thắn trong công tác của đội ngũ cán bộ cơ quan.
 
Cũng tại diễn đàn, Cấp uỷ Đảng, lãnh đạo cơ quan Thành đoàn Hà Nội cũng tiếp thu được nhiều ý kiến đóng góp, giải pháp, bài tham luận về vấn đề phát triển Đảng trong thanh niên, phát huy tinh thần trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức trẻ trong thực hiện cải cách hành chính; ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chuyên môn; xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t