Huyện Thanh Trì: Gặp mặt kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy (15:20 14/10/2023)


HNP - Nhân kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy, 75 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng, ngày 13/10, các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Huyện ủy Thanh Trì tổ chức gặp mặt các đồng chí đang công tác cùng ôn lại truyền thống lịch sử, chặng đường phát triển của ngành trong những năm qua.   

Lãnh đạo huyện Thanh Trì chụp ảnh lưu niệm cùng các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy


Tới dự có các đồng chí: Lê Tiến Nhật, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Việt Phương, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Nguyễn Tiến Cường, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện; Đặng Đức Quỳnh, Chủ tịch HĐND huyện.

Trình bày diễn văn tại lễ kỷ niệm, đồng chí Lã Văn Huy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy cho biết: Sau khi Đảng Cộng sản Việt Nam được thành lập (03/2/1930), các hoạt động về công tác tuyên giáo, tổ chức, kiểm tra, dân vận và văn phòng cấp ủy được hình thành ngay từ giai đoạn vận động thành lập Đảng và gắn liền với sự ra đời của Đảng, đánh dấu sự ra đời, trưởng thành và ngày càng vững mạnh của lĩnh vực công tác xây dựng Đảng, khẳng định tầm quan trọng hàng đầu của công tác xây dựng Đảng trong sự nghiệp vĩ đại của cách mạng Việt Nam cũng như trong công tác lãnh đạo của Đảng. Dù trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc hay xây dựng và bảo vệ đất nước, đội ngũ cán bộ làm công tác xây dựng Đảng nói chung và đội ngũ cán bộ làm công tác Tổ chức, Tuyên giáo, Kiểm tra, Dân vận và Văn phòng cấp ủy nói riêng của huyện Thanh Trì luôn là người tham mưu, giúp việc tin cậy của cấp ủy. Các đồng chí là những cán bộ nòng cốt, lực lượng quan trọng trực tiếp tham mưu và chỉ đạo tổ chức thực hiện thắng lợi các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.
 
Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy Thanh Trì tặng hoa chúc mừng các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Huyện ủy Lê Tiến Nhật đánh giá cao những kết quả, thành tích đạt được của cán bộ, đảng viên, nhân viên các ban Đảng và Văn phòng Huyện ủy. Những thành tích đó đã đóng góp vào thành tích chung của Đảng bộ huyện: Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Thanh Trì vinh dự được Đảng và Nhà nước tặng thưởng nhiều phần thưởng cao quý: Danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân thời kỳ kháng chiến chống Pháp; Huân chương Lao động hạng Nhất, Huân Chương độc lập hạng Ba; Huân chương Độc lập hạng Nhì.
 
Năm 2017, huyện Thanh Trì được Thủ tướng Chính phủ công nhận đạt chuẩn nông thôn mới. Năm 2019, được Thành phố phê duyệt Đề án đầu tư xây dựng huyện thành Quận đến năm 2025. Nhiều năm liên tục được Thành phố tặng Cờ thi đua dẫn đầu khối huyện.
 
Huyện hoàn thành xây dựng nông thôn mới nâng cao 15/15 xã, về đích trước 02 năm và vượt chỉ tiêu so với Nghị quyết đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 24 đề ra, được Thành phố ghi nhận và đánh giá cao.

Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; Trung tâm Chính trị huyện được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì. Năm 2022, Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy được Ban Thường vụ Thành ủy tặng Bằng khen, Trung tâm chính trị huyện được UBND Thành phố tặng Cờ thi đua xuất sắc dẫn đầu, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy được tặng Bằng khen của UBND Thành phố, Ban Dân Vận được tặng Giấy khen của Ban Dân vận Thành ủy, Ban Tổ chức được tặng Bằng khen của Ban Thường vụ Thành ủy. Trong phong trào thi đua kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy được tặng Bằng khen của UBND Thành phố. 
 
Các đồng chí lãnh đạo UBND huyện Thanh Trì tặng hoa chúc mừng các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy
 
Đồng chí Lê Tiến Nhật mong muốn, các ban Đảng, Văn phòng cấp ủy, mỗi cán bộ, công chức, nhân viên đang công tác trong các ngành xây dựng Đảng, văn phòng cấp ủy của huyện sẽ tiếp tục phát huy truyền thống lịch sử quý báu, củng cố và tăng cường niềm tin vào mục tiêu lý tưởng, nền tảng tư tưởng của Đảng, phấn đấu xây dựng huyện phát triển thành quận giàu đẹp, văn minh.
 
Nhân dịp này, đã có 5 đồng chí được nhận kỷ niệm chương của Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Tổ chức Trung ương và Văn phòng Trung ương Đảng.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t