Huyện Gia Lâm gặp mặt, chúc mừng các nữ cán bộ chủ chốt (16:44 06/03/2023)


HNP - Sáng 6/3, nhân dịp kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, UBND huyện Gia Lâm tổ chức Hội nghị gặp mặt nữ cán bộ chủ chốt của huyện. Các đồng chí Nguyễn Việt Hà, Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Tiến Việt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đặng Thị Huyền, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện dự hội nghị.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Gia Lâm chúc mừng các nữ cán bộ chủ chốt


Phát biểu tại Hội nghị, Bí thư Huyện ủy Gia Lâm Nguyễn Việt Hà ghi nhận, biểu dương những thành tích, cố gắng và nỗ lực của các nữ cán bộ lãnh đạo, quản lý huyện đã đạt được thời gian qua. Đồng chí cho biết: Cán bộ nữ luôn được tin tưởng bổ nhiệm vào những vị trí lãnh đạo chủ chốt, khẳng định được bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn, có đóng góp thiết thực vào sự phát triển của cơ quan, đơn vị, địa phương. Không chỉ vậy, các cán bộ nữ cũng chăm lo vẹn toàn, làm tròn thiên chức người vợ, người mẹ trong gia đình và là nền tảng cho sự phát triển của xã hội. Đồng chí Nguyễn Việt Hà mong cán bộ nữ tiếp tục cố gắng trong học tập, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ để khẳng định mình, đồng thời tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia hoạt động xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của huyện.

Hiện nay, toàn huyện có 582 cán bộ nữ các phòng, ban, đơn vị (kể cả các đơn vị hiệp quản) và các xã, thị trấn, chiếm tỷ lệ 32,57% tổng số cán bộ, công chức, viên chức, lao động hợp đồng (tổng số có 1.787 người; trong đó: cấp huyện có 357/887 cán bộ nữ, chiếm tỷ lệ 40,25%; cấp xã có 225/900, chiếm tỷ lệ là 25%). Các chị em đã có nhiều điều kiện, cơ hội học tập, rèn luyện nâng cao trình độ, năng lực về chuyên môn và lý luận chính trị. Trong số đó, có 81 chị em đã đủ điều kiện, xứng đáng được Lãnh đạo và nhân dân tin tưởng giao, giữ các nhiệm vụ trọng trách trong các cấp ủy Đảng, HĐND, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị và UBND các xã, thị trấn, chiếm tỷ lệ 32,27% tổng số cán bộ lãnh đạo, quản lý của huyện. Trong thời gian qua, các chị em luôn nỗ lực phấn đấu, không ngừng nghiên cứu, học tập nâng cao trình độ nghiệp vụ, lao động sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t