Phú Xuyên: Gặp mặt tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ (16:17 28/02/2018)


HNP - Ngày 27/2, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Phú Xuyên tổ chức hội nghị gặp mặt, động viên thanh niên lên đường nhập ngũ và quân nhân xuất ngũ năm 2018.

Lãnh đạo huyện Phú xuyên tặng quà cho các tân binh


Đợt giao quân năm nay, huyện Phú Xuyên có 145 thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và 18 thanh niên tham gia thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân. Các tân binh của huyện Phú Xuyên được giao về 4 đơn vị là Trung đoàn Bộ binh 692 (Sư đoàn 301 - Bộ Tư lệnh thủ đô Hà Nội), Lữ đoàn Công binh 239 (Binh chủng công binh), Lữ đoàn Phòng không 241 (Quân đoàn 1) và Lữ đoàn phòng không 164 (Quân đoàn 2). Trong số thanh niên nhập ngũ đợt này có 27 thanh niên đã viết đơn tình nguyện nhập ngũ. 71 thanh niên có trình độ đại học, cao đẳng và trung học chuyên nghiệp, 72 thanh niên đã học lớp nhận thức về Đảng. Những thanh niên lên đường nhập ngũ đều bảo đảm các điều kiện về tiêu chuẩn phẩm chất chính trị, trình độ văn hóa và sức khỏe.
 
Tại buổi gặp mặt, UBND huyện đã tặng giấy khen cho các thanh niên tình nguyện lên đường nhập ngũ và tặng quà cho các tân binh lên đường nhập ngũ, thanh niên thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân năm 2018.

Thanh Minh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t