Quận Hà Đông: Tăng cường tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (08:40 22/07/2017)


HNP - Theo kế hoạch vừa được UBND quận Hà Đông ban hành, từ nay đến ngày kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017), quận sẽ tăng cường các hoạt động tuyên truyền đến tận cấp cơ sở.

Theo đó, quận sẽ tuyên truyền sâu rộng, làm cho mọi người nhận thức sâu sắc ý nghĩa của ngày thương binh liệt sỹ và công lao to lớn của các liệt sỹ, thương binh, người có công với cách mạng; từ đó xác định trách nhiệm và có hành động thiết thực trong thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công, tích cực tham gia xây dựng và bảo vệ đất nước trong tình hình mới.

Thông qua hoạt động tuyên truyền kỷ niệm góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho cán bộ, đảng viên vả các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ; cổ vũ, động viên, hỗ trợ thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ và người có công khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đóng góp tích cực cho gia đình, xã hội; đồng thời, khơi dậy và phát huy tiềm năng to lớn trong xã hội để chăm lo tốt hơn cho các đối tượng chính sách.

Cụ thể, quận sẽ tăng cường tuyên truyền về ý nghĩa ngày Thương binh - Liệt sỹ; các chủ trương, chính sách ưu đãi của Đảng, Nhà nước với người có công; sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể và các tổ chức xã hội đối với công tác Thương binh - Liệt sỹ. Phản ánh kết quả cuộc vận động xây dựng quỹ Đền ơn đáp nghĩa của các địa phương, đơn vị; các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, khám chữa bệnh miễn phí cho các đối tượng chính sách. Nêu gương điển hình thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng có thành tích trong lao động sản xuất, học tập, hoạt động văn hoá xã hội,..; gương các thương binh, thân nhân liệt sỹ tiêu biểu chấp hành tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng, Nhà nước.

Tổ chức các buổi chiếu phim miễn phí phục vụ nhân dân, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, triển lãm ảnh chuyên đề tuyên truyền kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ. Thông báo rộng rãi để nhân dân đến tham quan các cuộc triển lãm ảnh chuyên đề tuyên truyền kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7 do Thành phố tổ chức tại khu vực Nhà Bát giác (phía sau tượng đài Lý Thái Tổ) và tại Trung tâm triển lãm Vân Hồ (số 2, Hoa Lư, Hai Bà Trưng) dự kiến từ ngày 24/7/2017 đến 29/7/2017…


Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t