Huyện Gia Lâm tổng kết công tác Đảng 2016 (09:56 25/01/2017)


HNP - Ngày 24/1, Huyện ủy Gia Lâm đã tổ chức lễ kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; tổng kết công tác Đảng năm 2016 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng huyện Gia Lâm


Năm 2016, với tinh thần đoàn kết thống nhất và đổi mới, Huyện ủy Gia Lâm đã bám sát sự chỉ đạo của Thành uỷ, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp, các ngành triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ chính trị. Kết quả nổi bật trong năm: Huyện ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu kinh tế - xã hội; Giá trị sản xuất các ngành kinh tế chủ yếu do huyện quản lý tăng 11,08%; trong đó nông - lâm nghiệp và thủy sản tăng 2,21%, công nghiệp - xây dựng tăng 9,93%, thương mại dịch vụ tăng 16,37%; thu ngân sách trên địa bàn đạt 2,2 nghìn tỷ đồng; toàn huyện đã tổ chức kết nạp được 265 đảng viên (đạt 114% kế hoạch); 53% tổ chức cơ sở đảng trong sạch vững mạnh 40% hoàn thành tốt nhiệm vụ, không có tổ chức cơ sở đảng yếu kém; trên 86% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật của Đảng được tăng cường tổ chức thường xuyên, nghiêm túc. Huyện ủy đã chỉ đạo tổ chức thành công cuộc bầu cử Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021; kiện toàn tổ chức bộ máy HĐND, UBND từ  huyện đến cơ sở đảm bảo đúng quy trình, quy định.

Năm 2017, Huyện ủy Gia Lâm xác định tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các cấp ủy đảng, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý, điều hành của chính quyền các cấp; vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu; xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh; tăng cường công tác quản lý nhà nước trên mọi lĩnh vực, thực hiện hiệu quả Năm kỷ cương hành chính; nâng cao hiệu quả hoạt động, điều hành của hệ thống chính quyền các cấp;  tiếp tục lãnh đạo chỉ đạo việc thực hiện có hiệu quả các chương trình, kế hoạch, đề án, thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, 8 chương trình công tác của Thành ủy, 6 chương trình công tác của Huyện ủy. Trước mắt, Huyện ủy yêu cầu các cơ quan, đơn vị, các ban, ngành, các xã, thị trấn cần làm tốt các nhiệm vụ trước, trong và sau tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017.

Nhân dịp này Huyện ủy Gia Lâm đã biểu dương khen thưởng cho 65 tập thể, 141 cá nhân có thành tích trong công tác Đảng năm 2016.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t