Tổ chức các hoạt động “Mừng Đảng- Mừng Xuân” năm 2017 trong thanh niên quận Long Biên (09:30 24/01/2017)


HNP - Nhằm phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ trong công tác giữ gìn trật tự đô thị, vệ sinh môi trường; đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và đảm bảo an toàn giao thông nhất là trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Quận đoàn Long Biên sẽ triển khai nhiều hoạt động với những nội dung thiết thực, cụ thể.

Quận đoàn sẽ tổ chức các hoạt động tuyên truyền, giáo dục ý thức chấp hàn pháp luật trong đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên nhằm phòng chống các loại tội phạm, tệ nạn xã hội và giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn trong dịp Tết. Trong đó, tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh niên và nhân dân nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý thức cảnh giác trong việc phát hiện, tố giác, đấu tranh phòng chống các loại tội phạm, các hoạt động tàng trữ sử dụng các loại vũ khí, vật liệu nổ tại các địa điểm vui chơi giải trí, những nơi tập trung đông người trong dịp Tết Nguyên đán 2017.

Tăng cường các hoạt động giữ gìn văn minh đô thị, vệ sinh môi trường đảm bảo cảnh quan đô thị trước, trong, sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, trong đó, tổ chức bóc xóa quảng cáo rao vặt trái phép phát sinh mới trên các tuyến đường, tuyến phố và toàn bộ ngõ ngách trên địa bàn tổ dân phố, vệ sinh bảng quảng cáo rao vặt miễn phí.

Đoàn thanh niên các phường tổ chức trực chốt giao thông tại các nút giao thông trọng điểm; tổ chức thăm hỏi, động viên và giúp đỡ các gia đình chính sách, các bà mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn phường.


Đàm Minh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t