Huyện Phúc Thọ: Thông tin tình hình thời sự và đảm bảo an toàn thông tin trên không gian mạng (18:42 07/08/2024)


HNP - Ngày 6/8, Huyện ủy Phúc Thọ tổ chức Hội nghị thông tin tình hình thời sự và vấn đề đảm bảo an toàn thông tin trực tuyến, phòng ngừa tội phạm lừa đảo trên không gian mạng.

Toàn cảnh Hội nghị


Dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Đình Sơn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; Thường trực HĐND, UBND huyện; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, cơ quan, đơn vị thuộc huyện;  Bí thư chi, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy; Hiệu trưởng các nhà trường trên địa bàn huyện; lãnh đạo, báo cáo viên Đảng ủy, MTTQ, các tổ chức chính trị-xã hội, cán bộ phụ trách Đài Truyền thanh các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
 
Phát biểu khai mạc hội nghị, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Đình Sơn nhấn mạnh, hội nghị thông tin thời sự có ý nghĩa rất quan trọng và là một trong những nội dung trong quy chế làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện. Trước tình hình trong nước, quốc tế có nhiều thuận lợi nhưng cũng không ít khó khăn, thách thức, hội nghị sẽ là dịp để đội ngũ cán bộ lãnh đạo, chủ chốt, cán bộ, đảng viên của huyện nắm được toàn diện, đầy đủ, thông tin chính xác, khách quan, có hệ thống những vấn đề thời sự nổi bật của quốc tế, trong nước. Từ đó, kịp thời định hướng công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhất là vấn đề an toàn thông tin trên không gian mạng tạo sự thống nhất cao trong toàn Đảng bộ, tạo động lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của huyện trong thời gian tới.
 
Đồng chí Nguyễn Đình Sơn, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc Hội nghị
 
Tại hội nghị, đại biểu đã nghe Thượng tá, TS. Đào Trung Hiếu, Chuyên gia tội phạm học, Cục Truyền thông Công an nhân dân, Bộ Công an thông tin tình hình thời sự trong nước, thế giới; thông tin chuyên đề cẩm nang an toàn trực tuyến; kỹ năng sử dụng mạng xã hội; ứng phó với tội phạm lừa đảo trên không gian mạng; cung cấp thông tin, tư vấn, hướng dẫn người dùng internet cách thức sử dụng mạng một cách an toàn, hữu ích; cách nhận diện và chủ động phòng tránh, ứng phó với thủ đoạn lừa đảo trực tuyến phổ biến trong đời sống hiện nay…
 
Thượng tá, TS. Đào Trung Hiếu, Chuyên gia tội phạm học, Cục Truyền thông Công an nhân dân, Bộ Công an thông tin tại Hội nghị
 
Thông qua hội nghị, đội ngũ lãnh đạo, cán bộ chủ chốt, cán bộ, đảng viên của huyện củng cố thêm lập trường chính trị, tư tưởng vững vàng; tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng và có nhận thức đúng đắn trước diễn biến phức tạp, khó lường của tình hình thế giới hiện nay.

Thu Trang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t