Đại hội đại biểu lần thứ IV, Hội Khuyến học quận Long Biên, nhiệm kỳ 2021-2026 (19:20 03/12/2021)


HNP- Ngày 3/12, Hội Khuyến học quận Long Biên tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021-2026 để tổng kết đánh giá công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, nhiệm kỳ 2015-2020 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác Hội, nhiệm kỳ 2021-2026.

Ban Chấp hành Hội Khuyến học quận Long Biên , nhiệm kỳ 2022-2026


Trong những năm qua, Hội Khuyến học quận Long Biên đã đạt được những thành tích nổi bật góp phần trong công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập của Quận. Đặc biệt, trong 2 năm (2020, 2021), trước tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, nhiều các đồng chí hội viên, lãnh đạo Hội Khuyến học cơ sở đã trực tiếp tham gia chống dịch, tham gia các tổ Covid-19 cộng đồng, tham gia trực tiếp hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch, không chỉ tham gia chống dịch, các hội viên hội khuyến học tích cực vận động ủng hộ chương trình “Sóng và máy tình cho em” giúp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thiết bị học tập trực tuyến, động viên các em tiếp tục học tập, dù không được đến trường nới phương châm “Trong bất cứ hoàn cảnh nào, không để học sinh bị bỏ lại phía sau”.
 
Nhiệm kỳ 2021-2026, Hội Khuyến học quận Long Biên đề ra mục tiêu tiếp tục đẩy mạnh việc củng cố, xây dựng và phát triển tổ chức Hội các cấp vững mạnh; nâng cao chất lượng hoạt động của HKH các cấp để trở thành lực lượng nòng cốt trong việc liên kết, phối hợp với các tổ chức, các lực lượng xã hội khác tham gia hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập… Chỉ tiêu đề ra là 100% Chi hội khuyến học các khu dân cư, các đơn vị trường học, cơ quan, xí nghiệp đóng trên địa bàn quận hoạt động tích cực; phấn đấu đến cuối nhiệm kỳ có 90% gia đình, 80% dòng họ, 90% cộng đồng, 95% đơn vị đạt danh hiệu học tập. Quận trở thành quận học tập tiêu biểu của Thủ đô. 
 
Đại hội đã trao thưởng cho cho các tập thể, cá nhân tiêu biểu được nhận giấy khen của Hội Khuyến học Thành phố, UBND Quận và bầu ra Ban Chấp hành Hội nhiệm kỳ mới gồm 23 đồng chí.

Linh Phạm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t