Gia Lâm hoãn tổ chức đại hội chi, đảng bộ cơ sở (11:04 02/04/2020)


HNP - Ngày 27/3, Huyện ủy Gia Lâm ban hành Công văn số 2177-CV/HU về tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 và hoãn tổ chức đại hội chi, đảng bộ cơ sở.

Cụ thể, tạm hoãn việc tổ chức đại hội chi, đảng bộ cơ sở cho đến khi có chỉ đạo mới để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch một cách hiệu quả nhất. Các chi, đảng bộ cơ sở tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo, chuẩn bị tốt nội dung đại hội theo tinh thần Chỉ thị số 35-CT/TW của Bộ Chính trị, Kế hoạch số 155-KH/TU của Thành ủy, Kế hoạch 158-KH/HU của Huyện ủy Gia Lâm về tổ chức Đại hội chi, đảng bộ cơ sở tiến tới Đại hội đại biểu lần thứ XXII Đảng bộ huyện Gia Lâm; khi tình hình dịch Covid-19 được kiểm soát, không còn nguy cơ lây nhiễm sẽ tiến hành Đại hội theo kế hoạch chung.

Tăng cường tuyên truyền, vận động nâng cao ý thức trách nhiệm cho cán bộ, đảng viên đến từng hộ, từng người dân trên địa bàn huyện về công tác phòng, chống dịch; Chủ động xây dựng các phương án, kế hoạch, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị, vật tư và nhân lực để làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Thực hiện nghiêm túc quy định về hạn chế tập trung đông người và các nội dung liên quan theo Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ; Các cơ quan hành chính, sự nghiệp trên địa bàn huyện thực hiện nghiêm túc các qui định của cấp có thẩm quyền về công tác phòng, chống dịch Covid-19; toàn thể cán bộ, công chức, người lao động của mỗi cơ quan, đơn vị và khách đến liên hệ công tác thực hiện đeo khẩu trang kháng khuẩn, đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn trước khi vào cơ quan, đơn vị.

MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội trên địa bàn huyện tăng cường tuyên truyền, vận động hội viên và các tầng lớp nhân dân ổn định tâm lý, tự giác tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19; tích cực vận động các tổ chức, doanh nghiệp và nhân dân ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch.

Lam Sơn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t