Tập huấn công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng năm 2018 (12:52 04/05/2018)


HNP - Sáng 4/5, Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị quán triệt quy định số 102-QĐ/TW ngày 15/11/2017 của Bộ Chính trị về xử lý kỷ luật Đảng viên vi phạm.

Các đại biểu tham gia dự hội nghị tập huấn


Tại hội nghị, Bí thư Đảng ủy Khối các Cơ quan TP Hà Nội Lê Thị Thu Hằng cho biết: Năm 2018 được Đảng bộ TP Hà Nội xác định là năm nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị, vì vậy, việc xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm vô cùng quan trọng. Một trong các giải pháp được xác định là làm tốt công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của đảng, làm tốt các khâu giáo dục, phòng ngừa răn đe để đảng viên không dám vi phạm và tự giác không vi phạm.
 
Tại hội, đồng chí Trần Quang Cảnh, nguyên Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy đã truyền đạt đến các học viên là bí thư chi bộ, trưởng phó phòng các đơn vị trực thuộc sở, ban, ngành các nội dung về Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, các nguyên tắc của Đảng; kiểm tra đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm tiêu chuẩn đảng viên, tiêu chuẩn cấp ủy viên; kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; kỷ luật của Đảng và việc thi hành kỷ luật Đảng; các nội dung về giải quyết khiếu nại tố cáo với tổ chức đảng, đảng viên và Quy định xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm số 102 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng ngày 15/11/2017...
 
Qua đợt tập huấn lần này giúp cho các đại biểu có thêm các kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn về công tác kiểm tra, giám sát. Từ đó, vận dụng tham mưu xây dựng chương trình công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng đạt hiệu quả tốt nhất ở tại đơn vị mình.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t