Quận Tây Hồ trao quyết định tuyển dụng viên chức tại các cơ sở giáo dục công lập năm 2023 (07:11 29/12/2023)


HNP - Chiều 28/12, UBND quận Tây Hồ tổ chức Lễ trao Quyết định tuyển dụng viên chức tại các cơ sở giáo dục công lập trực thuộc UBND quận Tây Hồ năm 2023. 

Phó Chủ tịch UBND quận Bùi Thị Lan Phương trao quyết định cho các thí sinh trúng tuyển


Tại buổi lễ, đại diện Ban Giám hiệu các nhà trường đã chia sẻ niềm vui mừng khi nhà trường được bổ sung giáo viên có đủ năng lực, trình độ; đồng thời khẳng định, sau khi tiếp nhận, nhà trường sẽ phân công nhiệm vụ đúng vị trí và tạo điều kiện tốt nhất để các viên chức cơ cơ hội làm việc, cống hiến và phát huy sáng tạo, góp phần vào sự nghiệp giáo dục của nhà trường nói riêng và của quận Tây Hồ nói chung.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND quận Bùi Thị Lan Phương cho biết, Kỳ tuyển dụng viên chức giáo dục quận Tây Hồ năm 2023 đã thành công tốt đẹp. Công tác tuyển dụng được tổ chức công khai, minh bạch, thực hiện đúng quy định của pháp luật, các văn bản hướng dẫn của Trung ương, Thành phố, chỉ đạo của Quận ủy, UBND quận, đảm bảo về nội dung và đúng tiến độ thời gian đặt ra. Không có khiếu kiện, khiếu nại về công tác tuyển dụng, tổ chức xét tuyển.
 
Để thực hiện đúng và kịp thời chế độ, chính sách đối với người trúng tuyển theo quy định, đồng thời tạo điều kiện giúp các thí sinh hoàn thành tốt thời gian tập sự, đồng chí Bùi Thị Lan Phương đề nghị Hiệu trưởng các trường tiếp nhận, ký Hợp đồng làm việc theo quy định và phân công nhiệm vụ đối với các trường hợp trúng tuyển vào đơn vị theo đúng chức danh được tuyển dụng sau khi có Quyết định tuyển dụng của UBND quận. Phân công, cử giáo viên hướng dẫn người phải thực hiện chế độ tập sự theo quy định. Hết thời hạn tập sự, lập hồ sơ báo cáo UBND quận để xem xét, đề nghị bổ nhiệm chính thức vào chức danh nghề nghiệp.
 
“Với mục đích tuyển dụng được một đội ngũ viên chức giáo dục làm việc tại các cơ sở giáo dục công lập trên địa bàn quận đảm bảo chất lượng, đủ về số lượng, đúng vị trí việc làm, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ được giao, tôi đề nghị các thầy giáo, cô giáo, nhân viên tiếp tục nỗ lực cố gắng, không ngừng phấn đấu rèn luyện, trau dồi đạo đức, phẩm chất, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng, nâng cao chất lượng dạy và học tại mái trường nơi công tác, đóng góp vào thành tích chung của ngành Giáo dục và Đào tạo quận Tây Hồ”, Phó Chủ tịch UBND quận Bùi Thị Lan Phương nhấn mạnh.
 
Trước đó, ngày 26/11/2023, UBND quận đã tổ chức kỳ thi tuyển viên chức giáo dục năm 2023. Kết quả đã tuyển dụng được 27 chỉ tiêu/29 tổng chỉ tiêu tuyển dụng (01 chỉ tiêu không có thí sinh đăng ký dự tuyển, 01 chỉ tiêu không có thí sinh trúng tuyển). 
 
Sau khi có Quyết định công nhận kết quả tuyển dụng của UBND quận, thực hiện hướng dẫn của Sở Nội vụ, UBND quận đã giao phòng Nội vụ hướng dẫn các thí sinh hoàn thiện hồ sơ trúng tuyển; kiểm tra, phân loại các trường hợp được miễn thời hạn tập sự, các trường hợp phải tập sự.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t