Quận Long Biên trao tặng 419 túi quà “An sinh công đoàn” cho giáo viên, người lao động (20:04 01/09/2021)


HNP - Ngày 01/9, quận Long Biên tiếp tục trao 419 túi quà “An sinh công đoàn” cho các giáo viên, nhân viên, người lao động các trường học trên địa bàn có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.  

Phó Chủ tịch UBND quận Đinh Thị Thu Hương trao túi quà tới người lao động khó khăn


Đón nhận những túi quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu trong mùa dịch, giáo viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các trường học đã không giấu nổi cảm xúc. Dịch bệnh kéo dài, giãn cách xã hội đã ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống mỗi gia đình, nhất là những gia đình có con nhỏ, hoàn cảnh khó khăn. Vì vậy, những túi quà "An sinh công đoàn" tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của các cấp, các ngành, là động lực giúp họ vượt qua những ngày khó khăn trước mắt.
 
Đây là lần thứ 4 những “Chuyến xe Siêu thị 0 đồng” của quận Long Biên đến với đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. Tính đến ngày 1/9, LĐLĐ quận Long Biên đã hỗ trợ 1.919 suất quà với tổng kinh phí trên 900 triệu đồng. Đặc biệt, trong đợt này, LĐLĐ quận được 3 đơn vị Doanh nghiệp cùng đồng hành. Đây cũng là động lực lớn để LĐLĐ quận tiếp tục làm tốt công tác chăm lo hơn nữa cho đoàn viên, người lao động đặc biệt trong đợt ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19.  

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t