Quận Long Biên hưởng ứng "Ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy" (19:54 02/10/2019)


HNP - UBND quận Long Biên vừa ban hành Kế hoạch số 326/KH-UBND về tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy” - 04/10/2019.

Để hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy” (04/10/2019), quận Long Biên sẽ tăng cường tuyên truyền, giới thiệu về lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH nhằm tái hiện quá trình xây dựng, chiến đấu, trưởng thành và những chiến công, thành tích, sự đóng góp to lớn của lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH trong sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và Nhân dân ta; biểu dương, nhân rộng các điển hình tiên tiến, tôn vinh những tấm gương người tốt, việc tốt trong công tác PCCC&CNCH. Đồng thời, tổ chức tuyên truyền, tìm hiểu, nâng cao nhận thức pháp luật, kỹ năng PCCC&CNCH cho các tầng lớp nhân dân, nhất là lực lượng PCCC ở cơ sở. 

Các cơ quan, tổ chức, địa phương chỉ đạo tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy” (04/10/2019) tại địa phương, đơn vị mình. Tổ chức Lễ phát động hưởng ứng '’Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy" 04/10/2019 của UBND thành phố Hà Nội.

UBND quận yêu cầu Công an quận Long Biên phối hợp với các cơ quan thông tin của thành phố Hà Nội tập trung đẩy mạnh tuyên truyền “Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy” (04/10/2019); phổ biến những mô hình, sáng kiến, kinh nghiệm, cách làm hay trong công tác xây dựng phong trào toàn dân phòng cháy và chữa cháy của từng địa bàn, khu vực, đơn vị, địa phương; khen thưởng những đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC&CNCH và nhân rộng các mô hình điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân PCCC.

Phòng Văn hóa thông tin triển khai thông tin tuyên truyền trên các phương tiện thông tin truyền thông về ý nghĩa Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC (04/10/1961 - 04/10/2019) và “Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy”; Phối hợp với Công an quận Long Biên chủ động xây dựng các nội dung tin, bài về công tác PCCC để tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh các phường về những gương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; những chiên công trong công tác và chiến đấu; những mô hình hay, cách làm mới trong phong trào toàn dân PCCC.

UBND các phường chỉ đạo các bộ phận trực thuộc; các cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở trên địa bàn tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy” (04/10/2019) đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả, thiết thực.
 


Nhật Minh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t