Hai Bà Trưng phát động Giải chạy Báo Hànộimới lần thứ 44 (05:16 24/02/2017)


HNP - Ngày 21/2, UBND quận Hai Bà Trưng đã ban hành Kế hoạch số 52/KH-UBND về tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Lễ phát động Giải chạy Báo Hà Nội mới lần thứ 44- Vì hòa bình năm 2017.

Theo đó, tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2017 vào lúc 7h, ngày 25/3/2017, tại địa bàn các phường có địa điểm tổ chức theo hình thức chia cụm phường. Thành phần gồm nhân dân và các đối tượng cư trú trên địa bàn phường như: học sinh, sinh viên, thanh thiếu niên, người cao tuổi, cán bộ công nhân viên chức, lực lượng vũ trang… Mời các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền, mặt trận, đoàn thể các cấp và các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn cùng tham dự ngày chạy.

UBND quận yêu cầu UBND các phường kết hợp với các trường đại học trên địa bàn xây dựng kế hoạch tổ chức “Ngày chạy Olympic và tổ chức Lễ phát động Giải chạy Báo Hà Nội mới lần thứ 44- Vì hòa bình” tại phường, tuyên truyền vận động các tầng lớp nhân dân tham gia Ngày chạy Olymic và thường xuyên tập luyện thể dục thể thao.

Tổ chức Ngày chạy Olympic, lễ phát động an toàn, trang trọng, tiết kiệm, huy động tối đa các nguồn lực của xã hội trong công tác tổ chức. Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và hưởng ứng Ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi toàn dân tập thể dục sẽ được tổ chức đồng loạt tại các địa điểm cùng với các địa phương trong toàn Thành phố và toàn quốc. Quận cũng yêu cầu đảm bảo huy động, động viên được đông đảo quần chúng tham gia đạt chất lượng, hiệu quả, tiết kiệm, đảm bảo an toàn tuyệt đối.


Hoàng Mai


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t