Gặp mặt đoàn Hà Nội tham dự Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021 (14:37 12/11/2021)


HNP - Ngày 11/11, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức buổi gặp mặt Lãnh đạo các đơn vị và 25 Nhà giáo đến từ 17 cơ sở giáo dục nghề nghiệp tham dự Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp toàn quốc năm 2021, diễn ra từ ngày 12 - 18/11/2021.

Giám đốc Sở LĐ,TB&XH Bạch Liên Hương giao nhiệm vụ cho đoàn tham dự Hội giảng


Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở LĐ,TB&XH Hà Nội Bạch Liên Hương đã biểu dương công tác chuẩn bị của Đoàn Hà Nội, đặc biệt là lãnh đạo các đơn vị có Nhà giáo tham dự và 25 thầy, cô giáo xuất sắc, được lựa chọn từ Hội giảng Thành phố năm 2020 tham dự Hội giảng toàn quốc năm 2021, đã tích cực, chủ động sáng tạo khắc phục mọi khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 vừa thực hiện tốt công tác phòng chống dịch vừa tích cực ôn luyện để bước vào Hội giảng toàn quốc với tinh thần cao nhất. Đồng thời, giao nhiệm vụ cho Đoàn Hà Nội chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để tham dự Hội giảng.
 
Cũng tại buổi lễ, thầy Nguyễn Công Truyền - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Việt Nam - Hàn Quốc thành phố Hà Nội, đại diện cho các Nhà trường có Nhà giáo tham dự, cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sát sao và tạo mọi điều kiện tốt nhất của lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và Xã hội trong công tác tổ chức ôn luyện cho các nhà giáo. Đại diện cho 25 thầy cô tham dự Hội giảng toàn quốc năm 2021, cô giáo Nguyễn Thị Huyền My - Giáo viên Trường Trung cấp Nghệ thuật Xiếc và Tạp kỹ Việt Nam xin hứa sẽ nỗ lực cố gắng để đạt kết quả cao nhất trong Kỳ Hội giảng toàn quốc năm nay đáp ứng kỳ vọng và tình cảm của lãnh đạo Thành phố và lãnh đạo Sở LĐ,TB&XH.   
 
Ban Tổ chức đã tặng hoa và trao tặng quà lưu niệm cho 25 Nhà giáo tham dự Hội giảng toàn quốc năm 2021, chúc các thầy cô tự tin, sáng tạo với phần trình giảng và đạt kết quả cao nhất.

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t