Khai mạc hội khỏe cán bộ công chức các cơ quan Đảng Thành ủy Hà Nội (16:30 13/10/2018)


HNP - Sáng 13/10, Đảng ủy khối các cơ quan Thành phố Hà Nội tổ chức Hội khỏe Cán bộ công chức các cơ quan Đảng Thành ủy Hà Nội năm 2018.

Khai mạc hội khỏe cán bộ công chức các cơ quan Đảng Thành ủy Hà Nội


Theo ban tổ chức, tham dự Hội khỏe năm nay có 12 đoàn thể thao với 19 vận động viên môn Bóng bàn, 44 vận động viên môn cầu lông, 150 vận động viên môn kéo co và gần 200 cổ động viên đến tham gia và cổ vũ cho Hội Khỏe. Hội khỏe năm nay duy trì 3 môn thi truyền thống là cầu lông, bóng bàn và kéo co. Khác với nhiều năm, đợt hội khỏe lần này có thành viên mới, đó là các vận động viên và cổ động viên đến từ Trường đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong.
 
Các đồng chí lãnh đạo thành phố, lãnh đạo Đảng ủy các khối tặng hoa động viên các đội tham gia

Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Lê Thị Thu Hằng cho biết, đây là hoạt động nhân dịp chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày giải phóng Thủ đô, kỷ niệm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy. Đồng chí nhấn mạnh, đây là dịp để cán bộ các cơ quan Đảng thành ủy, các Đảng ủy Khôi, cùng nhau gặp gỡ giao lưu ngoài thời gian công việc, đồng thời, chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày giải phóng thủ đô.
 

Các vận động viên tham gia thi đấu bóng bàn

Qua hội khỏe này, các cán bộ đảng viên lại có thêm động lực đế rèn luyện sức khỏe, để học tập, công tác có hiệu quả hơn, đóng góp tích cực vào công tác tham mưu, cũng như tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị được giao, giúp thực hiện thắng lợi Nghị quyết 16 của Đảng bộ Thủ đô.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t