Quận Tây Hồ tổ chức trung thu sớm cho trẻ em tại khu vực tạm cư chống lũ (08:57 13/09/2024)


HNP - Tối ngày 12/9, UBND quận Tây Hồ tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho trẻ em đang sinh sống trong các khu vực tạm cư phòng chống mưa, lũ trên địa bàn quận.

Lãnh đạo quận Tây Hồ chung vui Tết Trung thu sớm với các em nhỏ đang sinh hoạt tại khu tạm cư Trung tâm thể thao quận Tây Hồ số 101 Xuân La


Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Bùi Thị Lan Phương cho biết, nhằm đảm bảo tốt nhất đời sống của Nhân dân, đặc biệt là người già, trẻ nhỏ đang ăn, ở tại các khu tạm cư phòng chống mưa, lũ trên địa bàn quận…, những ngày qua, cùng với việc cấp đầy đủ nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ cuộc sống của người dân, quận Tây Hồ đã yêu cầu các đơn vị tăng cường tuyên truyền, vận động để người dân yên tâm tạm cư trong thời gian chờ mưa, lũ đi qua.
 
Nhân dịp Rằm Trung thu sắp đến, UBND quận Tây Hồ đã chỉ đạo Phòng LĐTB&XH phối hợp với các phòng, ban, UBND Nhân dân các phường, tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho trẻ em đang sinh sống trong các khu tạm cư phòng chống mưa, lũ.
 
Lãnh đạo quận Tây Hồ gửi tặng những phần quà nhân dịp Tết Trung thu đến những người già, người cao tuổi đang ăn, ở tại các khu tạm cư
 
“Thông qua chương trình này, chúng tôi mong muốn giúp các em nhỏ đang sinh sống tại các khu tạm cư vơi đi nỗi nhớ nhà, để các bậc phụ huynh, người nhà các em yên tâm công tác, toàn tâm toàn ý, tin tưởng, ủng hộ công tác phòng chống mưa, lũ mà tất cả lực lượng chức năng quận Tây Hồ đang thực hiện” - Phó Chủ tịch UBND quận Tây Hồ Bùi Thị Lan Phương nhấn mạnh.
 
Nhân dịp này, lãnh đạo quận Tây Hồ cũng gửi tặng những phần quà nhân dịp Tết Trung thu đến những người già, người cao tuổi đang ăn, ở tại các khu tạm cư phòng chống mưa, lũ.
 
Hiện tại, trong các khu tạm cư phòng chống mưa, lũ trên địa bàn quận Tây Hồ có hơn 60 trẻ em và hơn 30 người già, người cao tuổi… đang sinh sống.

Lê Hải


Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t