Các cấp học trên địa bàn huyện Chương Mỹ hân hoan trong ngày khai giảng năm học mới (20:27 05/09/2024)


HNP - Ngày 5/9 trên 90.000 học sinh trên địa bàn huyện Chương Mỹ hân hoan háo hức bước vào năm học mới với bao niềm tin và ước vọng.

Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ Nguyễn Anh Đức tặng hoa chúc mừng thầy và trò Trường Tiểu học Quảng Bị nhân ngày khai giảng năm học mới


Với sự quan tâm đặc biệt dành cho Ngành GD&ĐT, năm nào cũng vậy, Huyện Chương Mỹ đều tổ chức các đoàn cán bộ lãnh đạo đi dự, tặng hoa chúc mừng lễ khai giảng năm học mới tại các trường học trên địa bàn huyện. Năm học này, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã tổ chức 16 đoàn gồm các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo các phòng ban, ngành đoàn thể đến dự và chúc mừng thầy và trò các nhà trường. Đây là niềm động viên khích lệ rất lớn đối với các thầy cô giáo và các em học sinh huyện Chương Mỹ.
 
Chào đón học sinh đầu cấp
 
Buổi lễ khai giảng ở các trường học diễn ra ngắn gọn, vui tươi, ấn tượng đối với học sinh. Tại Lễ khai giảng các thầy cô giáo và các em học sinh trong toàn huyện đã trang trọng tổ chức lễ Chào cờ Tổ quốc, hát Quốc ca; đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2024 - 2025; Hiệu trưởng nhà trường đọc lời chào mừng, tuyên bố khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường.
 
Với chủ đề năm học: “Kỷ cương trách nhiệm, đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo” thầy và trò Ngành GD&ĐT huyện sẽ phát huy những thành tích đã đạt được trong thời gian qua, tiếp tục phấn đấu thực hiện tốt các phong trào thi đua, đổi mới phương pháp dạy học; thực hiện dạy chữ - dạy người - dạy nghề; tăng cường giáo dục đạo đức lối sống, coi trọng giáo dục truyền thống, giáo dục nhân cách và kỹ năng sống cho các thế hệ học sinh. 

Hoàng Điệp


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t