Huyện Ba Vì: Chỉ đạo việc thu quỹ phòng chống thiên tai năm 2020 (19:12 03/04/2020)


HNP - Ngày 25/3, UBND huyện Ba Vì có Công văn số 495/UBND-NN về việc đôn đốc thu nộp quỹ Phòng chống thiên tai (PCTT) năm 2020 trên địa bàn huyện.

Theo đó, UBND huyện chỉ đạo UBND các xã, thị trấn, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp trên địa bàn huyện khẩn trương thu, nộp vào quỹ PCTT năm 2020 của huyện. Các tổ chức kinh tế hạch toán độc lập có trụ sở chính hoặc chi nhánh tại huyện Ba Vì có mức đóng tối thiểu là 500 nghìn đồng, tối đa là 100 triệu đồng. Cán bộ công chức, viên chức trong các cơ quan, tổ chức, lực lượng vũ trang hưởng lương, cán bộ quản lý trong doanh nghiệp đóng 1 ngày lương/người/năm; Người lao động trong các doanh nghiệp đóng góp 1 ngày lương/người/năm theo mức lương tối thiểu vùng; Người lao động trừ các đối tượng trên đóng 15 nghìn đồng/người/năm.

Ngoài ra, một số đối tượng được miễn, giảm, trong đó, có đối tượng là Thương bệnh binh, cha đẻ, mẹ, vợ hoặc chồng của Liệt sỹ, Quân nhân làm nghĩa vụ trong lực lượng vũ trang nhân dân, hạ sỹ quan, chiến sỹ phục vụ có thời hạn trong lực lượng Công an nhân dân đang hưởng phụ cấp sinh hoạt phí.... UBND huyện Ba Vì yêu cầu các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn thực hiện nghiêm việc này, để đảm bảo kế hoạch thu Quỹ PCTT của huyện đạt kế hoạch đề ra.


Hồng Đạt


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t