Nhiều hoạt động phòng chống dịch bệnh Covid-19 của tuổi trẻ huyện Thường Tín (11:55 03/04/2020)


HNP - Thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 bảo vệ sức khỏe cộng đồng, Huyện Đoàn Thường Tín đã chỉ đạo Đoàn các xã, thị trấn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nắm bắt tư tưởng và tổ chức các hoạt động phòng chống dịch. 

Tiếp nhận máy khử khuẩn


Tính đến ngày 31/3 đã có 29/29 xã, thị trấn phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tổ chức được hơn 300 buổi dọn vệ sinh môi trường, phát trên 200 nghìn tờ rơi, 800 poster, áp phích, 268 cờ nheo, 287 băng zôn, 230.000 khẩu trang và 5.530 chai nước sát khuẩn, xà phòng miễn phí cho nhân dân để phòng chống dịch Covid-19.

Với tình hình, diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Huyện đoàn đã tăng cường, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến đến đoàn viên, thanh niên trong việc ý thức, trách nhiệm cùng các cấp ủy, chính quyền các cấp tham gia chống dịch tại địa phương, đơn vị; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong đoàn viên thanh niên việc xây dựng nét đẹp trong văn hóa ứng xử, ý thức chấp hành pháp luật trong thanh niên Thường Tín.
 
Tổ chức lắp đặt máy rửa tay di động
 
Đồng thời, Huyện đoàn phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện với sự tham gia của hơn 500 đoàn viên thanh niên. Kết quả thu được 388 đơn vị máu an toàn. Phối hợp với Hội Doanh nghiệp, Phòng Giáo dục huyện tổ chức tặng 3.000 chai nước sát khuẩn cho các nhà trường trên địa bàn huyện với tổng giá trị 100 triệu đồng. Khánh thành và bàn giao sân chơi cho thanh thiếu nhi tại thôn Dương Tảo, xã Vân Tảo với tổng số tiền hỗ trợ là 40 triệu đồng; Phối hợp với Công ty cổ phần đầu tư phát triển hạ tầng và đô thị Hoàng Tín tổ chức bàn giao 03 máy khử khuẩn toàn thân với tồng giá trị gần 200 triệu đồng; Tổ chức gắn biển công trình bồn rửa tay dã chiến nhằm phục vụ cho CB, CC, VC, người lao động và nhân dân khi đến làm việc tại huyện.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t