Chương Mỹ: Hội thao nghiệp vụ chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ (15:58 03/10/2019)


HNP - Nhân dịp kỷ niệm 18 năm Ngày toàn dân phòng cháy chữa cháy (04/10/2001 - 04/10/2019); kỷ niệm 65 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2019), sáng 3/10, UBND huyện Chương Mỹ tổ chức Hội thao nghiệp vụ chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ đối với lực lượng phòng cháy chữa cháy dân phòng năm 2019.

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi


Hội thao nhằm nâng cao trình độ, kỹ thuật chữa cháy; tạo khí thế thi đua sôi nổi trong phong trào học tập, tập luyện nghĩa vụ chữa cháy, cứu nạn cứu hộ, thiết thực hưởng ứng Ngày toàn dân PCCC; đồng thời là dịp để lực lượng PCCC dân phòng trên địa bàn huyện gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, nghiệp vụ.
 
UBND huyện Chương Mỹ cũng mong muốn thông qua Hội thao sẽ góp phần nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các cơ quan, ban ngành đoàn thể, các cơ quan doanh nghiệp và mỗi người dân trên địa bàn huyện về vị trí, tầm quan trọng của công tác PCCC. Phát huy sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị, nhân dân trong thực hiện công tác PCCC&CNCH, từ đó, nêu cao tinh thần cảnh giác, phòng ngừa không để xảy ra cháy nổ, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.
 
Đội phòng cháy chữa cháy dân phòng tham gia Hội thao
 
Tham gia Hội thao có 32 đội PCCC dân phòng của 32 xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Tại Hội thao, các đội đã thể hiện tốt các kỹ năng, kỹ thuật trong việc vượt chướng ngại vật, cứu hộ, cứu nạn. Với thành tích tốt nhất, Đội PCCC dân phòng thị trấn Chúc Sơn đã giành giải Nhất. Ban Tổ chức cũng đã trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích cho các đội có thành tích tốt tại Hội thao.
 
\
Đội Cảnh sát PCCC và CHCN thao diễn kỹ năng chữa cháy
 
Cũng tại Hội thao, Đội Cảnh sát PCCC và CHCN, Công an huyện Chương Mỹ, đã thao diễn các kỹ năng chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn. Đây là dịp để đội PCCC dân phòng và nhân dân huyện Chương Mỹ học hỏi các kỹ năng trong PCCC để khi gặp tình huống trong thực tiễn có thể xử lý nhanh chóng, kịp thời, hạn chế tối đa thiệt hại do cháy nổ gây ra.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t