Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Thanh Trì lần thứ XXIV (15:34 04/07/2017)


HNP - Trong 2 ngày, 3 và 4/7, BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Thanh Trì tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ XXIV, nhiệm kỳ 2017-2022.


Nhiệm kỳ 2012 - 2017, công tác Đoàn và phong trào thanh, thiếu nhi của huyện Thanh Trì tiếp tục có bước phát triển mới, đạt được nhiều kết quả quan trọng, tạo sự chuyển biến rõ nét trên các mặt công tác. Các phong trào: “Tuổi trẻ Thanh Trì tham gia xây dựng nông thôn mới”,“Thanh niên nông thôn thi đua sản xuất kinh doanh”, “đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”, “Tôi yêu Hà Nội”, “Khi tôi 18, học sinh 3 rèn luyện”...  và các phong trào của khối dân vận đã được tổ chức rộng khắp, với nhiều hoạt động, nhiều công trình, phần việc thiết thực thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia; trong đó đã xuất hiện nhiều mô hình mới có hiệu quả thiết thực. Đoàn Thanh niên huyện đã tư vấn, định hướng nghề nghiệp, việc làm cho 7.780 lượt đoàn viên, thanh niên; giới thiệu việc làm cho 2.677 đoàn viên thanh niên; hỗ trợ tín chấp cho 2.089 lượt đoàn viên, thanh niên vay vốn học tập, giải quyết việc làm và phát triển kinh tế.

Trong nhiệm kỳ tới, Huyện đoàn Thanh Trì tiếp tục tăng cường công tác giáo dục, tư tưởng chính trị, bồi dưỡng lý tưởng và truyền thống cách mạng, gắn với đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"; Tích cực, chủ động trong công tác tham mưu cho các cấp ủy đảng, chính quyền ban hành các văn bản liên quan đến hỗ trợ thanh niên, tạo điều kiện cho tổ chức Đoàn; tổ chức các hội nghị, diễn đàn: Đảng với thanh niên – Thanh niên với Đảng; gặp gỡ, tiếp xúc giữa lãnh đạo địa phương, đơn vị với cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên.

Đại hội đã bầu ra BCH Đoàn huyện Thanh Trì nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 33 đồng chí. Đồng chí Nguyễn Văn Sung tái cử chức danh Bí thư Đoàn Thanh niên huyện Thanh Trì khóa XXIV. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đoàn TP Hà Nội gồm 4 đại biểu chính thức và một đại biểu dự khuyết.


Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t