Thanh Trì phát động Tháng an toàn lao động, vệ sinh lao động năm 2017 (16:08 09/05/2017)


HNP - Ngày 8/5, UBND huyện Thanh Trì phát động Tháng an toàn lao động, vệ sinh lao động năm 2017 với chủ đề "Thúc đẩy công tác huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động để phòng ngừa tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp".

Theo đó, huyện sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên các báo, đài của Thành phố, huyện và các xã, thị trấn; Thành lập đoàn kiểm tra liên ngành của huyện, kiểm tra công tác An toàn VSLĐ - PCCN tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp có nguy cơ cao xảy ra tai nạn lao động, cháy nổ trước, trong và sau Tháng hành động An toàn VSLĐ - PCCN.
 
Bên cạnh đó, chỉ đạo các doanh nghiệp trên địa bàn tổ chức thông tin, tuyên truyền phổ biến thực hiện Luật An toàn, vệ sinh lao động và thực hiện tốt công tác huấn luyện An toàn VSLĐ - PCCN cho người quản lý và người lao động. Không ngừng cải thiện điều kiện làm việc, môi trường làm việc cho người lao động nhằm hạn chế, phòng ngừa tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp. Thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách cho người lao động đặc biệt các chế độ, chính sách liên quan công tác AT, VSLĐ - PCCN; tổ chức thăm hỏi, động viên các nạn nhân và gia đình nạn nhân bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp.
 
Đồng thời, thực hiện tốt công tác tự kiểm tra về An toàn VSLĐ, PCCN tại đơn vị để kịp thời phát hiện và ngăn chặn những nguy cơ gây mất an toàn lao động và cháy nổ có thể xảy ra, đặc biệt đối với các máy, thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về An toàn, VSLĐ; Tổ chức hội thi, hội thao và các hoạt động AT, VSLĐ - PCCN của các đơn vị, doanh nghiệp đặc biệt quan tâm chú trọng những ngành, nghề nặng nhọc, độc hại nguy hiểm và những nơi có nguy cơ xảy ra tai nạn lao động và cháy nổ.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t