Mỹ Đức triển khai kế hoạch khám, quản lý sức khỏe toàn dân (10:18 31/03/2017)


HNP - Nhằm thiết lập hồ sơ quản lý sức khỏe cho từng người dân, để mọi người dân đều được tư vấn, quản lý, theo dõi, chăm sóc sức khỏe ban đầu, được điều trị hoặc chuyển tuyến phù hợp khi có bệnh, UBND huyện Mỹ Đức vừa triển khai kế hoạch để tổ chức thực hiện.

Theo đó, huyện phấn đấu đến hết tháng 9/2017 lập xong hồ sơ quản lý sức khỏe cho 100% người dân trên địa bàn huyện. Huyện sẽ lập danh sách người dân thành các nhóm đối tượng: nhóm 1 là các đối tượng trẻ em dưới 6 tuổi chưa đến trường, người cao tuổi, nghỉ hưu, mất sức, lao động tự do và người dân làm tại các doanh nghiệp nhỏ không tổ chức khám sức khỏe định kỳ. Nhóm 2 là đối tượng học sinh mầm non, tiểu học, THCS, THPT. Nhóm 3 là đối tượng cán bộ, công nhân viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang thuộc thành phố.
 
UBND huyện Mỹ Đức đã giao cho các ngành chức năng liên quan, UBND các xã, thị trấn thành lập Ban Chỉ đạo Lập hồ sơ, khám, quản lý sức khỏe toàn dân, phân công thành viên trực tiếp chỉ đạo các ban ngành, đoàn thể địa phương mình phối hợp tổ chức thực hiện tốt các nội dung kế hoạch. Chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể tổ chức các hoạt động tuyên truyền, vận động người dân tham gia khám, lập hồ sơ sức khỏe và tham gia BHYT toàn dân; tổ chức điều tra, phân loại đối tượng khám sức khỏe để khám và lập hồ sơ sức khỏe cá nhân cho toàn bộ người dân trên địa bàn; bố trí nhân lực gửi giấy mời, vận động người dân đến khám.

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t