Quận Cầu Giấy tăng cường các hoạt động tuyên truyền, văn hóa thể thao chào mừng các ngày kỷ niệm lớn (10:22 31/03/2017)


HNP - UBND quận Cầu Giấy vừa lên kế hoạch tổ chức các hoạt động tuyên truyền, văn hóa, thể thao kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sỹ, 72 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 và kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập quận Cầu Giấy (01/9/1997-01/9/2017).

Theo đó, quận sẽ tăng cường tuyên truyền về những kết quả đạt được của quận trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh quốc phòng, công tác xây dựng đảng, chính quyền, hệ thống chính trị của quận trong 20 năm xây dựng và phát triển; phương hướng, mục tiêu thực hiện trong những năm tới. Biểu dương những tấm gương người tốt - việc tốt, những điển hình tiên tiến của quận và cơ sở, kết quả thực hiện của các phong trào thi đua năm 2017.
 
Cùng với đó, tập trung tuyên truyền về kết quả thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận lần thứ V; 05 chương trình công tác toàn khóa của Ban Chấp hành Đảng bộ quận giai đoạn 2015-2020, tuyên truyền các công trình kỷ niệm 20 năm thành lập quận và kết quả các hoạt động chào mừng trên địa bàn.
 
Song song với hoạt động tuyên truyền, quận chuẩn bị tốt kế hoạch để tổ chức các triển lãm, cuộc thi, sinh hoạt cộng đồng, gặp mặt biểu dương, giao lưu, ngày hội văn hóa thể thao… chào mừng các ngày lễ lớn.

Minh Nguyệt


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t