Quận Long Biên: Duy trì bền vững 14/14 phường đạt tiêu chuẩn phù hợp với trẻ em (20:55 02/03/2017)


HNP - Ngày 28/2, UBND quận Long Biên đã ban hành Kế hoạch số 81/KH-UBND về thực hiện công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em trên địa bàn quận năm 2017.

Kế hoạch nhằm xây dựng môi trường an toàn, lành mạnh, thân thiện, bình đẳng cho mọi trẻ em, trong đó, ưu tiên nhóm trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn; nâng cao ý thức và cam kết trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể, gia đình và toàn thể xã hội về bảo vệ, chăm sóc trẻ em.


UBND quận yêu cầu 100% các phường xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các nhiệm vụ, chỉ tiêu công tác bảo vệ chăm sóc trẻ em.


Trong năm 2017, quận đặt mục tiêu đảm bảo 100% trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn, đủ điều kiện được hưởng chính sách trợ giúp của nhà nước và được chăm sóc bằng các hình thức khác nhau; Duy trì bền vững 14/14 phường thuộc quận đạt tiêu chuẩn xã, phường phù hợp với trẻ em;


Đồng thời, đảm bảo ít nhất 90% trẻ em được tham gia vào các hoạt động cao điểm trong Tháng hành động vì trẻ em, ngày Quốc tế thiếu nhi, Tết Trung thu và các hoạt động khác trên địa bàn quận.

 


Đàm Minh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t