Huyện Gia Lâm thăm, tặng quà người có công nhân dịp Quốc khánh 2/9 (09:15 27/08/2019)


HNP - Nhân dịp kỷ niệm 74 năm, Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng 26/8, Đoàn lãnh đạo Huyện ủy-HĐND-UBND huyện Gia Lâm đã đến thăm, tặng quà các gia đình người có công với cách mạng và người tham gia hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đầy trên địa bàn Huyện.


Tại các xã Đa Tốn, Đặng Xá, Dương Xá, Đoàn đã đến thăm và tặng quà 03 gia đình người có công với cách mạng và người tham gia hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đầy. Các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt và chúc người có công với cách mạng, người tham gia hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đầy luôn có sức khỏe, sống vui bên con cháu cùng gia đình.

Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Gia Lâm mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia các hoạt động của địa phương; đồng thời giáo dục cháu con tích cực tham gia xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Lãnh đạo huyện Gia Lâm trao giải cho các vận động viên

* Trước đó, sáng 25/8, tại Khu đô thị Đặng Xá, hơn 600 vận động viên (VÐV) đã tham gia Cuộc thi chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 46 - Vì hòa bình huyện Gia Lâm năm 2019. Ngay sau các nghi thức khai mạc giải, các đồng chí lãnh đạo Huyện, các đại biểu, khách mời, cán bộ, nhân viên các đơn vị liên quan và đông đảo các tầng lớp nhân dân đã cùng tham gia chạy hưởng ứng Vì hòa bình.

Tiếp đó, hơn 600 vận động viên đến từ 75 đội tuyển của 22 xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn huyện tham gia thi đấu các cự ly: 1.750 mét với nam nữ học sinh THCS, THPT; đối với công nhân, lao động, lực lượng vũ trang nam chạy 4.000m, nữ chạy 2.000m. 100% vận động viên đã hoàn thành cự ly chạy đảm bảo thời gian tiêu chuẩn cho các cự ly.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 30 giải thưởng cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc ở các nội dung thi đấu, 18 giải đồng đội và 09 giải toàn đoàn. Giải Nhất toàn đoàn thuộc về các đơn vị: Trường THCS Lệ Chi (Nhất khối trường THCS), Trường THPT Lý Thánh Tông  (Nhất khối trường THPT) và Công ty TNHH điện Staley Việt Nam (Nhất khối công nhân lao động, lực lượng vũ trang).


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t