Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến động viên sản xuất đầu năm tại huyện Thanh Oai và Thanh Trì (20:48 16/02/2024)


HNP - Chiều 16/2, nhân dịp đầu Xuân năm mới, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã đi thăm, động viên cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty TNHH sản xuất nhựa Việt Nhật, huyện Thanh Oai. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền; Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Phạm Quang Thanh.  

Lãnh đạo Thành phố thăm quan khu trưng bày sản phẩm của Công ty TNHH sản xuất nhựa Việt Nhật


Công ty TNHH sản xuất nhựa Việt Nhật thành lập và đi vào hoạt động năm 2002, sản xuất, kinh doanh các sản phẩm từ nhựa. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Công ty đã có những bước tiến vượt bậc; hiện đã lọt vào top những doanh nghiệp có doanh số trên nghìn tỷ đồng. Các sản phẩm nhựa Việt Nhật được phân phối cho các tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu đến nhiều thị trường quốc tế, như: Nhật Bản, Úc, Yemen…
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến trao quà tặng Công ty TNHH sản xuất nhựa Việt Nhật
 
Mặc dù năm 2023 có nhiều khó khăn, thách thức, song, người lao động Công ty TNHH sản xuất nhựa Việt Nhật đã có nhiều đổi mới, đem lại hiệu quả cao trong sản xuất, kinh doanh. Nhờ vậy, Công ty tiếp tục duy trì đà tăng trưởng, doanh thu đạt trên 1,62 nghìn tỷ đồng. Hiện nay, Công ty có gần 2.000 người lao động, chủ yếu là người địa phương, thu nhập bình quân đạt 9 triệu đồng/người/tháng. Đáng chú ý, Công ty đã bố trí bếp ăn tập thể, thu xếp chỗ ăn, ở cho lao động ở xa để người lao động yên tâm làm việc. Đồng thời, gây dựng “Quỹ tương thân tương ái” để chia sẻ, hỗ trợ người lao động gặp khó khăn trong cuộc sống.
 
Đi thăm xưởng sản xuất của Công ty TNHH sản xuất nhựa Việt Nhật, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến biểu dương đội ngũ công nhân lao động của Công ty đã hăng say làm việc ngay từ những ngày đầu năm mới.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến và các đại biểu thăm khu vực sản xuất Công ty TNHH sản xuất nhựa Việt Nhật
 
Bày tỏ vui mừng khi biết, lãnh đạo Công ty TNHH sản xuất nhựa Việt Nhật là người dân địa phương, lập nghiệp ở nơi xa; đến khi có vốn đã trở về đầu tư, lập nghiệp tại quê hương, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến khẳng định lãnh đạo Thành phố luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp phát triển.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến chúc Công ty TNHH sản xuất nhựa Việt Nhật có bước phát triển hơn nữa, tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động; tiếp tục chăm lo tốt đời sống người lao động, chú trọng phát triển các tổ chức Đảng, đoàn thể trong doanh nghiệp.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến và các đại biểu nghe giới thiệu các sản phẩm Công ty cổ phần công nghệ thiết bị Tân Phát
 
* Trước đó, sáng 16/2, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã đi thăm, động viên cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty cổ phần công nghệ thiết bị Tân Phát, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì. Cùng đi có Phó Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Mạnh Quyền, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động Thành phố Nguyễn Chính Hữu.
 
Hoạt động từ năm 1995 với ngành công nghiệp ô tô là cốt lõi, Công ty Tân Phát đã và đang khẳng định là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam về các lĩnh vực: Giải pháp bảo dưỡng, sửa chữa, kiểm định ô tô, xe máy; Giải pháp công nghệ tự động hóa cho nhà máy; Cung cấp giải pháp công nghệ thiết bị vật tư ngành nhiệt và hơi nhiệt, Giải pháp công nghệ thiết bị đào tạo kỹ thuật, Giải pháp công nghệ thiết bị tự động phục vụ cộng đồng, Giải pháp công nghệ và thiết bị bảo vệ môi trường, Giải pháp thiết bị vật tư làm sạch công nghiệp, Giải pháp quản trị doanh nghiệp theo công nghệ 4.0.
 
Ông Nguyễn Minh Tân, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần công nghệ thiết bị Tân Phát cho biết: Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, Công ty đã có những bước tiến vượt bậc, hiện đã lọt vào top những doanh nghiệp có doanh số trên nghìn tỷ đồng; thực hiện nhiều dự án lớn, trọng điểm. Năm 2023, Công ty Tân Phát đạt doanh thu 1,7 nghìn tỷ đồng. Toàn hệ thống có gần 800 công nhân lao động, thu nhập bình quân đạt 12 triệu đồng/người/tháng. Đặc biệt, Công ty luôn chú trọng làm tốt công tác chăm lo đời sống cho người lao động.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến trao quà tặng Công ty cổ phần công nghệ thiết bị Tân Phát
 
Thăm dây chuyền sản xuất và động viên cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty cổ phần công nghệ thiết bị Tân Phát, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến biểu dương, ghi nhận tinh thần làm việc hăng say, phấn khởi, khẩn trương của Công ty ngay từ những ngày đầu của năm mới; đồng thời, bày tỏ tự hào khi những sản phẩm cơ khí chính xác được sản xuất 100% tại Công ty, từ khâu thiết kế đến sản xuất; khách hàng của Công ty cũng là những doanh nghiệp lớn.
 
Các đồng chí lãnh đạo Thành phố và huyện Thanh Trì chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo, người lao động Công ty cổ phần công nghệ thiết bị Tân Phát
 
Chúc Công ty cổ phần công nghệ thiết bị Tân Phát tiếp tục phát triển, đạt nhiều thành tích lớn hơn nữa trong sản xuất kinh doanh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến lưu ý Công ty quan tâm hơn nữa đến việc quảng bá sản phẩm, nâng cao giá trị, tạo ra nhiều sản phẩm công nghệ cao. Đồng thời, tiếp tục chăm lo đến người lao động, chú trọng phát triển các tổ chức Đảng, đoàn thể trong doanh nghiệp.
 
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội khẳng định quan điểm lãnh đạo Thành phố luôn quan tâm, tạo điều kiện, tháo gỡ vướng mắc khó khăn để các doanh nghiệp phát triển, đóng góp vào sự phát triển chung của Thủ đô.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t