Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Khát vọng và niềm tin" (08:26 03/12/2023)


HNP - Tối 2/12, tại Không gian sáng tạo quận Tây Hồ đã diễn ra chương trình nghệ thuật "Khát vọng và niềm tin". Chương trình do UBND phường Tứ Liên phối hợp với Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận tổ chức.

Người dân Tứ Liên hóa thành những nghệ sĩ trên sân khấu


Phát biểu khai mạc chương trình, Phó Chủ tịch UBND quận Bùi Thị Lan Phương cho biết, thời gian qua, với sự quan tâm chỉ đạo của Quận ủy - HĐND - UBND quận, Không gian Văn hóa sáng tạo Trịnh Công Sơn đã và đang "bừng sáng" với những hoạt động văn hóa - nghệ thuật mang đậm dấu ấn Tây Hồ và để lại nhiều cảm xúc cho người dân Thủ đô cũng như du khách trong nước và quốc tế.
 
Gần 30 chương trình sự kiện được tổ chức tại đây; mỗi chương trình như một bản nhạc tuyệt hay trong vườn hoa âm nhạc đầy hương sắc góp phần tạo nên nét đẹp văn hóa và bản sắc riêng của quận Tây Hồ trong quá trình phát triển công nghiệp văn hóa.
 
Các đại biểu dự chương trình
 
Đặc biệt hơn nữa tại các Chương trình nghệ thuật biểu diễn tại Không gian Văn hóa sáng tạo quận Tây Hồ, đó là sự hội tụ của các diễn viên chuyên nghiệp và không chuyên, là những người dân đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn. Đó là nét chấm phá riêng có tại không gian Văn hóa sáng tạo Tây Hồ mà các chương trình nghệ thuật tại đây đã chạm đến trái tim khán giả và làm hài lòng du khách trong và ngoài nước.
 
“Trong một không gian lung linh đầy màu sắc, một thời tiết se lạnh đầu mùa, chúng ta hay cùng xích lại gần nhau, cùng thưởng thức một trong những chương trình nghệ thuật như thế. Chương trình hôm nay với chủ đề "Khát vọng và niềm tin", đồng chí Bùi Thị Lan Phương chia sẻ.
 
Chương trình với sự tham gia của những khách mời là nghệ sĩ, ca sĩ của nhà hát kịch Hà Nội mà đặc biệt là hơn 100 diễn viên quần chúng - trong đó có những người mà hằng ngày chăm sóc vun xới lên những vườn quất trĩu quả thì giờ đây lại trở thành những diễn viên ở trên sân khấu này biểu diễn cho chính người hàng xóm, những người bạn đồng nghiệp của mình thưởng thức.
 
Phó Chủ tịch UBND quận Bùi Thị Lan Phương phát biểu khai mạc chương trình
 
Tại chương trình, các khách mời và khán giả được thưởng thức 11 tiết mục hát múa và hài kịch với chủ đề ca ngợi non sông, đất nước, Thủ đô Hà Nội, vẻ đẹp của Hồ Tây, mảnh đất Tứ Liên; Đồng thời có những tràng cười sảng khoái với vở hài kịch "Thử thách tình yêu".
 
Chương trình đã gây được ấn tượng tốt đẹp khi các tiết mục đều được dàn dựng công phu và tập luyện nghiêm túc bởi hàng trăm nghệ sĩ, diễn viên và những người có năng khiếu âm nhạc của vùng đất Tứ Liên.
 
Điều này một lần nữa góp thêm vào thành công của hơn 30 chương trình nghệ thuật được tổ chức đều đặn vào tối thứ 7 hằng tuần tại Không gian sáng tạo quận Tây Hồ thời gian qua; Góp phần khẳng định thương hiệu riêng có của "sân chơi nghệ thuật" này.
 
Một số hình ảnh tại chương trình:
 
Hát múa ca ngợi quê hương đất nước và khát vọng của người dân Tây Hồ
Chương trình với sự tham gia của hơn 100 diễn viên quần chúng
Họ đem lời ca tiếng hát phục vụ khán giả, trong đó nhiều người lần đầu tiên bộc lộ năng khiếu hát múa
Màn hát múa rực rỡ sắc màu
Hài kịch "Thử thách tình yêu" mang lại tiếng cười cho khán giả
Các đồng chí lãnh đạo quận Tây Hồ chung vui cùng các nghệ sĩ, diễn viên tại chương trình

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t