Quận Hà Đông: Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ (14:39 28/06/2019)


HNP - Ngày 26/6, UBND quận Hà Đông ban hành Kế hoạch số 158/KH-UBND về tổ chức các hoạt động thông tin tuyên truyền, văn hóa văn nghệ, TDTT kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2019).

Cụ thể, trong công tác thông tin tuyên truyền, cổ động trực quan, quận sẽ thực hiện biên soạn tài liệu tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh, mở chuyên mục mới trên hệ thống truyền thanh và Cổng TTĐT quận nhân ngày lễ kỷ niệm, đăng tải tin, bài, ảnh, video clip về các hoạt động của quận và các phường trên Cổng TTĐT quận, trang TTĐT các ngành, đoàn thể và các phường. Đồng thời, treo băng cờ, khẩu hiệu, phướn... dọc các tuyến phố chính, khu vực trung tâm quận vào ngày kỷ niệm.

Cùng với tuyên truyền, cổ động trực quan, quận Hà Đông sẽ tổ chức đêm văn nghệ vào ngày kỷ niệm tại sân khấu ngoài trời trước cửa Trung tâm hành chính mới quận vào tối ngày 27/7/2017. Liên hệ, đón các đoàn nghệ thuật chuyên nghiệp của Trung ương, Thành phố về biểu diễn trên địa bàn quận và các phường, phục vụ nhu cầu hưởng thụ nghệ thuật của nhân dân. Tại 17 phường, tùy điều kiện thực tế địa phương tổ chức đêm văn nghệ trong các ngày kỷ niệm. Ngoài ra, quận còn tổ chức các hoạt động thể dục thể thao, các giải thi đấu như cầu lông, bóng bàn, bóng đá,…

Các hoạt động kỷ niệm được tổ chức nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng; tri ân, thể hiện lòng biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Nâng cao ý thức trách nhiệm của các cấp, các ngành, các tổ chức, đơn vị và nhân dân trong thực hiện chính sách, chế độ ưu đãi của Đảng, Nhà nước với người có công với cách mạng, tổ chức thực hiện phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” ngày càng hiệu quả.


Huy Hoàng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t