Thường Tín tổ chức ngày hội “Hành trình đỏ năm 2017” (17:35 26/08/2017)


HNP - Hưởng ứng chương trình “Hành động đỏ” năm 2017, sáng 25/8, tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương I, Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện huyện Thường Tín phối hợp với Viện Huyết học truyền máu Trung ương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện.


Tại ngày hội hiến máu, hơn 230 tình nguyện viên là cán bộ, nhân viên, y, bác sĩ của Bệnh viện Tâm thần Trung ương I và Viện Pháp y tâm thần Trung ương được các bác sĩ Viện Huyết học truyền máu Trung ương khám sức khỏe, đo huyết áp, xét nghiệm máu. Kết quả, đã có 208 tình nguyện viên đủ kiều kiện hiến máu an toàn. Trong các tình nguyện viên có những người đã tham gia hiến máu tới 11 lần. Với 208 đơn vị máu thu được, đợt hiến máy này đã vượt so kế hoạch đề ra.

Ngày hội hiến máu tại Thường Tín là một hoạt động thiện nguyện được tổ chức thường niên từ nhiều năm nay, nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ những khó khăn với người bệnh thông qua hoạt động hiến máu thiết thực. Đồng thời, đây cũng là nghĩa cử cao đẹp thúc đẩy tinh thần đoàn kết tương trợ lẫn nhau trong toàn cộng đồng.


Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t