Gần 200 vận động viên tham gia Hội khỏe cán bộ, công chức các cơ quan Đảng Thành ủy Hà Nội (16:07 05/10/2019)


HNP - Sáng 5/10, Đảng bộ Khối các cơ quan Thành phố đã tổ chức Hội khỏe cán bộ, công chức các cơ quan Đảng Thành ủy Hà Nội. Đây là sự kiện nhằm chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2019); Kỷ niệm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng và Văn phòng cấp ủy; Kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan Thành phố.

Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự Hội khỏe


Hội khỏe có sự tham gia của gần 200 vận động viên đến từ 12 cơ quan là các cơ quan ban Đảng Thành ủy, các Đảng ủy Khối, Đảng ủy các Khu công nghiệp chế xuất, Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong. Hội khỏe có 3 môn thi gồm: Kéo co, Bóng bàn và Cầu lông. 
 
Phát biểu khai mạc Hội khỏe, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố Nguyễn Doãn Hoàn khẳng định: Trong thời gian qua, cán bộ, công chức, nhân viên công tác tại các cơ quan Đảng Thành ủy, các Đảng ủy Khối trực thuộc Thành ủy, cùng với việc thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, cán bộ, công chức, người lao động các cơ quan Đảng Thành ủy tích cực tham gia "rèn luyện thân thể” với nhiều hoạt động phong phú, qua đó, đã xuất hiện những hạt nhân tiêu biểu trong phong trào tập luyện thể dục, thể thao tại các cơ quan, đơn vị. 
 
Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Thành phố tin tưởng Hội khỏe sẽ là dịp để cán bộ, công chức có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thể hiện khả năng của mình, đồng thời rèn luyện nâng cao sức khỏe, xây dựng nếp sống lành mạnh, tạo động lực để phấn đấu xây dựng hình ảnh người cán bộ Đảng Thành ủy “vững về chính trị, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, đẹp về văn hóa”.
 
Các vận động viên tham gia tranh tài tại Hội khỏe
 
Ban Tổ chức trao giải Nhất toàn đoàn cho Đoàn VĐV Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong
 
Ngay sau Lễ khai mạc, các vận động viên đã tham gia tranh tài ở tất cả các nội dung thi. Với tinh thần “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng”, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, tự tin và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Đoàn VĐV Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t