Huyện ủy Mê Linh trao Huy hiệu Đảng tặng 202 đảng viên đợt 2/9 (16:06 28/08/2024)


HNP - Ngày 28/8, Huyện ủy Mê Linh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2024 cho các đảng viên 65, 60, 55, 50 năm tuổi Đảng. Tham dự có Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thanh Liêm; Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Anh Tuấn.  

Bí thư Huyện ủy Mê Linh Nguyễn Thanh Liêm trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng tặng các đảng viên


Dịp này, Đảng bộ huyện Mê Linh có 202 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó 04 đồng chí được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 13 đồng chí được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 45 đồng chí được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 20 đồng chí được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng,…
 
Tại buổi Lễ, các đồng chí lãnh đạo Huyện trân trọng trao Huy hiệu Đảng tặng 82 đảng viên 65, 60, 55, 50 năm tuổi Đảng. 
 
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Thanh Liêm khẳng định, Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với những đóng góp của các đồng chí, dù ở bất kỳ cương vị công tác nào, môi trường nào, các đồng chí đều hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó.
 
Bí thư Huyện ủy Mê Linh Nguyễn Thanh Liêm phát biểu tại buổi Lễ
 
Bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp của các đồng chí nhận Huy hiệu cao quý của Đảng đợt này, đồng chí Bí thư Huyện ủy tin tưởng và mong muốn, với trí tuệ, trách nhiệm, bề dày kinh nghiệm, các đồng chí tiếp tục nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, đóng góp, dành tâm sức cống hiến cho sự nghiệp xây dựng Đảng, sự nghiệp xây dựng, phát triển huyện Mê Linh. Đặc biệt, hiện nay, Đảng bộ huyện đang xây dựng dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội XII, đề nghị các đồng chí đảng viên cao niên tuổi Đảng sẽ tích cực tham gia đóng góp nhiều ý kiến quý giá để Tổ biên tập Báo cáo chính trị huyện tiếp thu, hoàn thiện, nhằm xây dựng văn kiện thực sự chất lượng, thể hiện khát vọng phát triển của quê hương Mê Linh trong thời gian tới. 
 
Điểm lại một số thành tựu về công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của huyện từ đầu nhiệm kỳ 2020-2025 đến nay, đồng chí Bí thư Huyện ủy Mê Linh khẳng định, những kết quả đó có đóng góp tích cực của toàn Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân trong huyện và các đồng chí cao niên tuổi Đảng vinh dự được nhận Huy hiệu đợt này. 
 
Về nhiệm vụ thời gian tới, Bí thư Huyện ủy Mê Linh Nguyễn Thanh Liêm cho biết: Đảng bộ huyện tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo chuẩn bị Đại hội Đảng bộ các cấp bảo đảm thực chất, nghiêm túc, khách quan, đúng quy định; gắn với triển khai Chỉ thị số 24-CT/TU của Ban Thường vụ Thành ủy về “Tăng cường kỷ cương, kỷ luật và trách nhiệm giải quyết công việc trong hệ thống chính trị thành phố Hà Nội”. Cùng với đó, làm tốt công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị thực sự trong sạch, vững mạnh; không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các cấp ủy, tổ chức Đảng; giữ vững kỷ luật, kỷ cương, đề cao sự gương mẫu, trách nhiệm của người đứng đầu; giữ gìn, củng cố sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng...
 
Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Mê Linh Nguyễn Anh Tuấn trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên
 
Cũng nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thanh Liêm đề nghị các Chi, Đảng bộ cơ sở quan tâm chăm lo các đảng viên lão thành; tranh thủ ý kiến đóng góp của các đồng chí trong xây dựng, chỉnh đốn Đảng; đồng thời, tổ chức tốt việc trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí 45 năm, 40 năm, 30 năm tuổi Đảng của Đảng bộ mình.
 
Xúc động trước sự quan tâm của lãnh đạo Huyện, đồng chí Nguyễn Quốc Viên - đảng viên được nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, thuộc Chi bộ thôn Do Nhân Thượng, Đảng bộ xã Tiền Phong cho biết, cả cuộc đời mình luôn tin tưởng tuyệt đối theo Đảng và cống hiến, phấn đấu, hy sinh vì sự nghiệp cao quý của Đảng. Đồng chí khẳng định, mặc dù tuổi đã cao nhưng nguyện tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, giữ vững phẩm chất đạo đức của người cán bộ, đảng viên, đồng thời tích cực tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và đóng góp cho sự phát triển của địa phương.

Phạm Linh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t