Sóc Sơn phát động phong trào thi đua năm 2020 (21:14 09/01/2020)


HNP - Sáng 09/01, Huyện ủy-UBND huyện Sóc Sơn tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2019, triển khai nhiệm vụ và phát động phong trào thi đua năm 2020.

Bí thư Huyện ủy Phạm Xuân Phương trao khen thưởng cho các tập thể, cá nhân


Năm 2019, các đơn vị trên địa bàn huyện Sóc Sơn đã tổ chức phong trào thi đua trên tất cả các lĩnh vực như: chào mừng  kỷ niệm các ngày lễ lớn của thủ đô, đất nước và 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và 25 năm thành phố Hà Nội được UNESCO công nhận "Thành phố Vì hòa bình". Phong trào toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới đã có hàng nghìn hộ dân hiến 5.930m2 đất và huy động được gần 500 tỷ đồng để xây dựng các công trình phúc lợi, hệ thống đường giao thông nông thôn…

Qua các phong trào thi đua đã góp phần tích cực vào hoàn thành nhiệm vụ mục tiêu chính trị kinh tế-xã hội. trong đó, kinh tế tăng trưởng trên 10%, 18/20 chỉ tiêu kinh tế - xã hội hoàn thành. Nhiều chỉ tiêu hoàn thành vượt mức đề ra như: giảm hộ nghèo, trường chuẩn quốc gia. Thông qua các phong trào thi đua yêu nước còn có nhiều mô hình hay cách làm tốt được nhân rộng.

Với những kết quả đã đạt được, nhân dịp này, Thủ tướng Chính phủ đã tặng Cờ thi đua xuất sắc cho 01 tập thể và 01 cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ;  UBND thành phố tặng "Cờ thi đua xuất sắc" cho 3 tập thể, Bằng khen cho 19 tập thể, cá nhân và danh hiệu Tập thể tiên tiến xuất sắc cấp TP cho 29 tập thể. UND huyện khen thưởng 612 tập thể, 3.034 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2019. 


Đức Khiêm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t