Phú Xuyên triển khai Kế hoạch tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu Bộ Luật Dân sự năm 2015” (22:23 04/03/2017)


HNP - Thực hiện Kế hoạch số 33/KH-UBND triển khai tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu Bộ Luật Dân sự năm 2015”, UBND huyện Phú Xuyên vừa xây dựng kế hoạch để phát động đến toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện.

Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức thi viết gồm 3 phần (trắc nghiệm, lý thuyết và tự luận trên giấy A4). Cuộc thi gồm các câu hỏi trắc nghiệm, lý thuyết và tự luận tìm hiểu một số nội dung của Bộ luật Dân sự 2015 về Những quy định chung, quyền sở hữu và quyền khác đối với tài sản, nghĩa vụ và hợp đồng, thừa kế.
 
Thông qua cuộc thi nhằm tuyên truyền, phổ biến sâu rộng những nội dung cơ bản của Bộ luật Dân sự năm 2015 cho cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động và nhân dân trên và địa bàn huyện; nhằm giúp cho cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, người lao động và mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện hiểu, nắm vững nội dung cơ bản của Bộ luật Dân sự 2015.
 
Để thực hiện tốt kế hoạch, huyện Phú Xuyên yêu cầu Ban tổ chức cuộc thi có trách nhiệm cung cấp đầy đủ các tài liệu như thể lệ cuộc thi, câu hỏi thi, tài liệu tham khảo cho các đối tượng dự thi; công tác tổ chức cuộc thi phải được chuẩn bị chu đáo, trên tinh thần tiết kiệm và có sự phối hợp đồng bộ giữa các cơ quan, đơn vị...

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t