Sơ khảo Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi cụm số 3 (21:29 22/04/2022)


HNP - Sáng 22/4, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội phối hợp với Huyện ủy Mỹ Đức tổ chức vòng sơ khảo Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi cụm số 3 thành phố Hà Nội năm 2022. Hội thi với sự tham gia của 10 quận, huyện: Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thanh Oai, Chương Mỹ, Quốc Oai, Hà Đông, Thanh Xuân, Đống Đa, Hoàng Mai.

Các thí sinh xuất sắc đạt giải nhất, nhì, ba tại vòng sơ khảo Hội thi cụm số 3


Tại hội thi, 10 thí sinh là giảng viên chuyên trách của Trung tâm chính trị các quận, huyện đã trải qua 3 phần thi, gồm: Thi soạn giáo án, thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo. Các giảng viên tham dự hội thi lựa chọn một bài trong các chương trình đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị và chương trình bồi dưỡng chuyên đề dùng cho Trung tâm Chính trị cấp huyện do Ban Tuyên giáo Trung ương ban hành, trong đó, tập trung vào một số chương trình như: Sơ cấp lý luận chính trị; lý luận chính trị dành cho học viên lớp đối tượng kết nạp Đảng; học tập lý luận chính trị dành cho đảng viên mới; chuyên đề bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ dành cho cán bộ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và đoàn thể chính trị - xã hội ở cơ sở; chuyên đề chủ nghĩa yêu nước; chuyên đề tư tưởng Hồ Chí Minh.
 
Kết thúc hội thi, BTC đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các thí sinh xuất sắc. Trong đó, đồng chí Nguyễn Thùy Dung - Giảng viên Trung tâm Chính trị huyện Chương Mỹ đã xuất sắc giành giải Nhất tại Hội thi cụm số 3 và là 1 trong 2 thí sinh xuất sắc được lựa chọn tham dự chung khảo hội thi cấp Thành phố dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 5 tới.
 
Hội thi giảng viên lý luận chính trị giỏi thành phố là hoạt động thiết thực nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng và hiệu quả để thực hiện các mục tiêu của công tác giáo dục lý luận chính trị, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, đảng viên ở cơ sở. Đây còn là dịp để các giảng viên giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, nâng cao trình độ, kỹ năng giảng dạy lý luận chính trị, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của các Trung tâm Chính trị các quận, huyện, thị, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Thu Hằng


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t