Quận Cầu Giấy và Nam Từ Liêm tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2022 (12:00 16/02/2022)


HNP - Sáng 16/2, Quận Cầu Giấy đã tổ chức lễ giao, nhận quận năm 2022. Đồng chí Nguyễn Trọng Đông, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP đã tới dự và động viên các tân binh.

Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Trọng Đông và lãnh đạo quận Cầu Giấy tặng quà cho các tân binh


Trong đợt giao, nhận quân lần này, 69 chiến sỹ mới, đại diện cho tuổi trẻ quận Cầu Giấy lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an nhân dân, bàn giao cho các đơn vị: Sư đoàn bộ binh 301 thuộc Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Lữ đoàn 205, Binh chủng Thông tin liên lạc và Công an thành phố Hà Nội.
 
Thay mặt lãnh đạo quận Cầu Giấy, Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy Trần Việt Hà động viên, giao nhiệm vụ cho các tân binh của quận phát huy truyền thống quê hương, gia đình; nhanh chóng hòa nhập với môi trường công tác mới, luôn đoàn kết thương yêu giúp đỡ lẫn nhau; tích cực học tập, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng và năng lực công tác; trau dồi phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”; người chiến sĩ Công an nhân dân, thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ. Dù ở bất cứ môi trường, điều kiện hoàn cảnh và cương vị công tác nào, cũng phải hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; xứng đáng là những người con ưu tú của quê hương Cầu Giấy. 
 
Chia sẻ niềm vui, xen lẫn chút bồi hồi trong lễ giao quân, tân binh Hồ Hoàng Vĩnh Quân, phường Nghĩa Đô cho biết, mãi ghi nhớ những tình cảm tốt đẹp, những lời dặn dò ân cần, sự tin tưởng, gửi gắm của lãnh đạo địa phương, người thân và sẽ cố gắng phấn đấu học tập, rèn luyện để đạt kết quả cao nhất và mong có cơ hội được phục vụ lâu dài trong quân đội. 
 
Theo ghi nhận, chất lượng số lượng tân binh của quận Cầu Giấy năm nay đều đạt chuẩn. Đáng lưu ý, tại phường Nghĩa Tân, sinh viên năm thứ 2, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic- Đỗ Quang Trung, sinh năm 2001, đã bảo lưu kết quả học tập để viết đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc.
 
* Sáng cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND TP Dương Đức Tuấn cũng đã đến động viên và tiễn 65 công dân quận Nam Từ Liêm lên đường nhập ngũ. Đợt này, quận Nam Từ Liêm có 50 công dân tham gia nghĩa vụ quân sự, và 15 công dân tham gia nghĩa vụ công an nhân dân. Trong số này, có 38 bạn trẻ viết đơn tình nguyện nhập ngũ, rất nhiều thanh niên đang là đối tượng Đảng. 
 
Phó Chủ tịch UBND TP Dương Đức Tuấn và lãnh đạo quận Nam Từ Liêm tặng hoa tiễn tân binh lên đường nhập ngũ
 
Để đảm bảo phòng dịch, tất cả các công dân lên đường nhập ngũ đều có kết quả xét nghiệm Covid-19 bằng PCR âm tính, còn thời hạn đến ngày giao nhận quân. 

Huy Kiên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t